Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Zidane đang chiến tranh lạnh với các học trò


Bet 168 cho biết Zidane xa phương pháp và hững hờ trong phòng thay đồ. Ông ấy đã không mấy chuẩn bị tiếp xúc đối với các cầu thủ, & chung chung là trầm cảm hơn. rất có thể ông ấy đang tìm cách nới lỏng mối liên hệ với 1 số cầu thủ nhất định. điều này hoàn toàn có thể giúp Zidane đưa ra những ra quyết định trọng đại (về chuyển nhượng) trong đợt hè này", tờ Marca - một tờ báo thân Real ở Tây Ban Nha - bình chọn.



việc làm thì giờ qua của Zidane có phần khác so sánh với nhiệm kỳ đầu tiên, nơi ông luôn duy trì sự gần cận với các học trò. đó cũng là giai đoạn ông hỗ trợ Real giành ba Champions League liên tiếp & một La Liga.

Để viết tiếp câu chuyện thành công, Zidane đang đứng trước nhu yếu cải tổ. Ông hoàn toàn có thể sẽ cho nhiều cầu thủ luống tuổi, hoặc không thể phong độ cao ra đi, cùng lúc đem đến những ngôi sao sáng mới.

Gareth Bale nhiều bản lĩnh sẽ chia ly Real trong vài tháng tới. Sau trận cuối mùa (thua Betis 0-2), Zidane từng công khai phê bình thái độ rèn luyện của Bale. ngôi sao sáng Xứ Wales cũng trình bày sự bất cần bằng cách bỏ vào phòng thay đồ thay vì ở lại tạm biệt khán giả.

Thủ môn Keylor Navas cũng có thể có thể sẽ không ở lại. Theo báo chí Tây Ban Nha, chỉ huy Real đã quyết định chọn thủ môn Thibaut Courtois, thay cho tiếp diễn giữ ngôi sao 5 cánh sắp 33 tuổi người Costa Rica.

"Sự trở lại của Zidane đc mừng đón với sự sáng sủa, nhưng chỉ có một vài cầu thủ lấy lại phong độ. đồng thời, một vài cầu thủ đc cho rằng sẽ tiến lên nhưng lại không tận dụng đc cơ hội", tờ Marca đánh giá.
Bóng đá 366 Web Developer