Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Pogba quyết rời M.U bằng mọi bảng giá


Với việc Man Utd không thể dự Champions League mùa tới, Paul Pogba đã quyết định sẽ rời sân Old Trafford để gia nhập Real Madrid. 1gom us


Để đội bét bảng Huddersfield cầm chân với tỉ số 1-1 vào buổi tối cuối tuần trước, Man Utd đã chính thức trở thành “kẻ ngoài cuộc” tại Champions League mùa tới. Ngoài thiệt hại nặng về kinh tế tài chính, thất bại trong việc dự đấu trường danh bảng giá nhất châu âu còn khiến kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không chỉ là khó lôi kéo những ngôi sao hàng đầu, nhiều trụ cột cũng tính tới việc đào thoát khỏi sân Old Trafford, trong đó nổi biệt nhất không có ai khác ngoài Paul Pogba.






Từ khi HLV Zinedine Zidane trở lại Real Madrid, Pogba đã biến thành kim chỉ nam cao cấp của ông. Cũng từ khi nhận được sự chăm sóc từ Los Blancos, tiền vệ người Pháp đã lung lay và sa sút thấy rõ. Theo những thông tin hiện đại từ Telegraph, Pogba sẽ công tác với BLĐ Man Utd, muộn đặc biệt là vào tuần tới, khi Premier League khép lại để bắt đầu đề đạt nguyện vọng ra đi. link sbobet khong bi chan


được cả Real, PSG lẫn đội bóng cũ Juventus âu yếm nhưng Pogba chỉ muốn đến với đội chủ sân Bernabeu. Trở ngại duy nhất là việc Man Utd treo báo giá quá cao, lên tới 160 triệu euro. Nhưng để đạt đc nguyện vọng, ngôi sao con người Pháp sẵn sàng “nổi loạn”.
Đây không phải lần đầu Pogba có ý định rời Old Trafford. 10 Tháng trước, anh cũng đòi sang Barcelona. Trong bối cảnh hiện tại, khi Man Utd nằm ngoài Top 4 lần thứ 4 trong 6 năm gần nhất, khiến cho Pogba mất 1,875 triệu bảng tiền thưởng, anh đã không còn gì để lưu luyến với sân Old Trafford.


Hiện Pogba còn 2 năm HĐ với Man Utd, chưa kể CLB còn luật pháp được theo ý mình duy trì 12 tháng. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward hiểu ra bảng giá trị kinh tế lẫn chuyên môn của ngôi sao 26 tuổi và không muốn cung cấp anh. Mặc dù thế, theo Telegraph, HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng cộng sự đang có cân nhắc khác.


Chiến lược gia người Na Uy tỏ ra băn khoăn lo lắng với việc cố giữ một cầu thủ mà đầu óc và tình cảm đã không còn dành cho CLB, điều sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến phòng thay đồ. Vì thế, Solsa đang tích cực lùng sục thị trường chuyển nhượng để lựa chọn 2 cái tên mới đủ sức thay Pogba. Hơn thế, Telegraph cũng tiết lộ, nhiều ngôi sao Man Utd cũng cảm nhận thấy nóng mắt và khó tính trước thái độ của bản HĐ đắt bảng giá nhất lịch sử Quỷ đỏ.

Nguồn: 7m bong ro
tylebongda Web Developer