Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

NGôi sao Chelsea phải nghỉ... 1 năm




sở hữu ca bị thương nặng ở trận giao hữu mang New England, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek có khả năng buộc phải nghỉ thi đấu trong vòng một năm đến .



Xem thêm : http://choidaga.com/nhan-dien-linh-ke-than-ke-qua-tieng-gay-doc-la-trong-thuc-te/

Dính chấn thương gót Achille, Loftus-Cheek với thể nên nghỉ một năm


Ngay sau lúc Premier League 2018-19 kết thúc, Chelsea đã bay sang Mỹ tham dự trận giao hữu với CLB New England. HLV Sarri siêu ko hài lòng có kế hoạch này bởi ông lo ngại nó sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của Chelsea cho trận chung kết Europa League.


Lo lắng của nhà cầm quân người Italia là mang cơ sở bởi ở trận giao hữu có New England vào sáng qua, tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đã dính bị thương cực kì nặng. Sau trận đấu, anh đã cần dùng nạng để đi lại một bí quyết cạnh tranh .


Theo SportMail, Loftus-Cheek đã dính bị thương gót Achilles, tương tự bị thương mà Hudson-Odoi dính phải trước đó. Tuy nhiên, mức độ bị thương của Loftus-Cheek nặng hơn đông đảo . Tiền vệ 23 tuổi này được soi kèo sẽ cần nghỉ thi đấu trong vòng 1 năm.

xem truc tiep da ga 


Trước lúc đáp chuyến bay trở lại Anh, Loftus-Cheek đã chiếm hữu buổi kiểm tra y tế tại Mỹ. Anh sẽ tiếp tục trải qua những bài test nữa tại London để biết chính xác mức độ bị thương . Nhưng trước mắt, kiên cố tiền vệ người Anh ko thể tham dự trận chung kết Europa League với Arsenal.


Loftus-Cheek tỏ ra siêu thất vọng và bực bội bởi ca bị thương ở trận đấu vô thưởng vô phạt. Đây là mất mát ko nhỏ với Chelsea bởi ở mùa giải năm nay, tiền vệ người Anh được HLV Sarri thường xuyên trao cơ hội. Tính tới thời điểm hiện tại, anh đã có 26 lần ra sân trên tổng thể đấu trường, ghi được double thắng.


Sau trận giao hữu mang New England, HLV Maurizio Sarri cũng ngấm ngầm chỉ trích BLĐ Chelsea vì bố trí trận đấu giao hữu không đúng thời điểm.

Đá gà trực tuyến Web Developer