Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Barca chứng thực hung tin về Luis Suarez


Với việc phải lên bàn mổ để điều trị chấn thương, Luis Suarez hoàn toàn sẽ bỏ qua phần để lại của mùa giải cùng Barcelona… tructiepbongda talktv

ít ngày sau khi bị loại khỏi Champions League, Barcelona lại chào đón tin bi lụy từ Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã gặp phải chấn thương ở đầu gối và buộc phải lên bàn mổ. Dù ca Phẫu thuật đc thực hiện thành công bởi tiến sĩ Cugat nhưng “số 9” của Blaugrana vẫn sẽ phải ngồi ngoài đến hết mùa.






cụ thể, theo thông báo từ Barca, Suarez sẽ cần từ 4 đến 6 tuần để nghỉ ngơi, hồi phục sau ca Mổ Bụng. Như vậy, ngoài 2 trận đấu chỉ còn mang tính thủ tục tại La Liga (gặp Getafe và Eibar), chân sút đã ghi 25 bàn cho Blaugrana mùa này sẽ bỏ lỡ trận chung kết Cúp nhà vua TBN với Valencia vào ngày 25/5 tới. 169bet


bản lĩnh tham dự các bước chuẩn bị cho Copa America của Suarez với đội tuyển Uruguay hiện vẫn bỏ ngỏ. “La Celeste” sẽ đá trận ra quân chạm mặt Ecuador vào ngày 16/6 và nếu tiến trình phục hồi ra mắt chậm, không loại bỏ khả năng tiền đạo 32 tuổi sẽ phải vắng mặt.


trở xuống với Barca, thiếu vắng Suarez là tổn thất rất cao trong bối cảnh Dembele cũng đang dưỡng thương còn Malcom hay Kevin-Prince Boateng không thể hiện được không ít. Đội chủ sân Nou Camp vẫn đang có thời cơ xong xuôi cú đúp quốc nội thứ 2 liên tiếp và trở thành CLB trên hết trong lịch sử 5 năm liền vô địch Cúp nhà vua TBN.
tylebongda Web Developer