Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

Ronaldo cần chuẩn bị tinh thần hầu tòa


Theo như báo bet69 Mirror (Anh) cho biết, đội ngũ luật sư của Kathryn - người khởi kiện - đã tìm ra Showroom gia đình của Ronaldo tại Turin, Italy, sau nhiều công sức lần mò từ vào thời điểm tháng 10/2018. Khác với Mỹ - nơi giấy triệu tập từ tòa án phải đc gửi bằng tay thủ công, Italy chất nhận được gửi qua đường bưu điện.


Giấy tập trung tới Ronaldo, dự kiến, sẽ được gửi trong ít tuần tới. Tháng trước, đội ngũ pháp luật của Kathryn đã xin gia hạn thì giờ gửi giấy báo tới đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha thêm 180 ngày và đc bồi thẩm đoàn chấp thuận

Nếu trát hầu tòa đc gửi đúng tới Địa chỉ cửa hàng nhà Ronaldo, người chủ năm Quả Bóng Vàng có nghĩa vụ phải hầu tòa. Phía Kathryn đang chạy đối với những cơ quan tố tụng Italy để hoàn vớ giấy tờ thủ tục gửi giấy tập trung siêu sao đội Juventus.

Trước đấy, những luật sư của Ronaldo đã cố làm chìm xuồng vụ kiện của Kathryn. họ không đồng ý cung cấp Showroom nhà thân chủ. các người đc thuê để gửi lệnh tập trung từ tòa án Mỹ không kiếm thấy bất kỳ thông tin gì về Ronaldo. "Hồ sơ gia tài của anh ta bị bôi đen", Mirror nhấn mạnh.

Để bảo vệ ngôi sao 5 cánh số một, Juventus từ chối sang Mỹ dự International Champions Cup, một giải đấu thông thường niên đc tổ chức vào ngày hè. "Lão Bà" chỉ đồng ý dự các trận đấu tại Châu Á trong khuôn khổ giải này.
Bóng đá 366 Web Developer