Thứ Tư, 15 tháng 5, 2019

Bí mật phong thay đồ của MU



Tiền vệ Ander Herrera cho rằng những cầu thủ Man Utd nên chịu trách nhiệm về thất bại của đội chứ không phải những HLV, bao gồm cả Jose Mourinho.


xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-chien-ke-dung-manh-qua-cach-nhan-dien-cua-va-vay-ga/Jose Mourinho đã bị M.U sa thải vào tháng 12 năm ngoái vì khởi đầu bết bát ở mùa giải 2018-19. Ở thời điểm ấy , toàn cục đều cho rằng HLV người Bồ Đào Nha là nguyên nhân chính làm Quỷ đỏ “loạn như cào cào” và sa sút ko phanh, đặc trưng lúc đội bóng này lập tức thi đấu khởi sắc dưới thời Ole Solskjaer.


Tuy nhiên, M.U cũng chỉ bùng nổ được trong vòng 3 tháng với Ole Solskjaer. Trong 2 tháng cuối mùa giải, họ chỉ thắng được 2 trong 12 trận đấu và để thua tới 8 trận có những màn trình diễn bạc nhược. Kết quả tệ hại này ko những làm M.U trắng tay mà còn làm họ nên đứng trang bị 6 ở Premier League và không mang vé dự Champions League mùa đến.


Chia sẻ trên trang chủ M.U, Ander Herrera đã bật mí sự thật về vấn đề của Quỷ đỏ. Theo tiền vệ này, những cầu thủ M.U phải chịu trách nhiệm ít nhất 75% về thất bại của đội. không tính ra, Herrera cũng cho biết Jose Mourinho đã tìm mọi cách khiến nhiều phần trang bị để vực dậy M.U nhưng ko thành công.

Tiền vệ người Tây Ban Nha nói: “Chúng tôi bắt buộc chịu trách nhiệm. mọi những cầu thủ bắt buộc chịu trách nhiệm. Sẽ ko công bằng nếu bạn nỗ lực đổ lỗi cho người khác. lúc bạn sở hữu 1 mùa giải tồi thì ít nhất 75% trách nhiệm thuộc về những cầu thủ”.

Truc tiep da ga: http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/

“Sẽ rất dễ dàng để chỉ trích 1 HLV đã bị sa thải, nhưng đấy là lỗi của tất cả cầu thủ. Mỗi người trong phòng thay đồ đều cần chịu trách nhiệm vì những gì xảy ra ở mùa giải này. Chúng tôi đã chơi quá tệ. với thời điểm chúng tôi chơi tốt, nhưng như thế là không đủ. với thể có 14 đội bóng khác, vị trí vật dụng 6 là thành công, nhưng với M.U thì không”.


Chia sẻ thêm về Mourinho, Herrera nói: “Nếu chúng ta kể về mùa giải trước, tôi thực sự rất tôn trọng Mourinho. Ông đấy đã cố gắng làm cho mọi đồ vật . Mùa giải đầu tiên của ông đó khá thành công. Sau đấy , chúng tôi đứng vật dụng hai ở giải đấu và đặt nhiều kỳ vọng hơn ở mùa này, nhưng hầu hết thiết bị ko diễn ra như kế hoạch. Lỗi không hoàn toàn thuộc về Mourinho. Như tôi đã nhắc , các cầu thủ cũng cần chịu trách nhiệm chính”.

Đá gà trực tuyến Web Developer