Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2019

M.U chuyển hướng săn sao PSG




Man Utd chuyển hướng săn sao PSG, Dortmund chưa dừng sắm mua , Bayern ra giá khởi điểm cho Sane, Thêm 1 ngôi sao chia tay Atletico, Arsenal quyết mua Fraser,… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 24/5 của Bóng đá số.





M.U chuyển hướng săn sao PSG. Daily Mail đưa tin, do bị Crystal Palace ép giá trong vụ Aaron Wan-Bissaka (đòi ko dưới 60 triệu bảng) phải Man Utd đã chuyển hướng sang hậu vệ nên của PSG, Thomas Meunier. Do tuyển thủ Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng có đội chủ sân Parc des Princes buộc phải Quỷ đỏ tự tin sẽ thành công ở thương vụ này.




James muốn ở lại Munich. Chia sẻ có Bild, James Rodriguez cho biết anh chưa rõ tương lai của mình. Ngôi sao người Colombia cũng thổ lộ anh và bạn gái vô cùng yêu thích cuộc sống ở Munich. Tuy nhưng mà , điều quan trọng nhất vẫn là thời gian ra sân nên được Bayern Munich đảm bảo.


Dortmund chưa giới hạn tậu mua . Sau khi chi ra gần 80 triệu euro cho 3 tân binh cực kì chất lượng là Nico Schulz, Thorgan Hazard và Julian Brandt, Dortmund vẫn muốn tiếp tục nâng cao cường lực lượng. Nhà báo nổi danh người Italia, Alfredo Pedulla khẳng định Die Borussen sẽ đặt vấn đề với Atalanta về nếu như của tiền đạo Duvan Zapata, người đã ghi đến 27 bàn thắng từ đầu mùa.



Sao trẻ muốn gắn bó có Man City. Cầu thủ đa năng Oleksandr Zinchenko thổ lộ, anh cực kì muốn được tiếp tục gắn bó chiếm hữu Man City trong tương lai. Hiện ngôi sao trẻ người Ukraine chỉ còn 1 năm hợp đồng (kèm điều khoản cho phép Man City được tự động gia hạn thêm 12 tháng) với nhà vô địch Premier League.

truc tiep da ga cua sat

Bayern ra giá khởi điểm cho Sane. Nguồn tin uy tín The Guardian tiết lộ, Bayern Munich đã chuẩn bị sẵn 79 triệu euro (70 triệu bảng) để thuyết phục Man City nhả Leroy Sane, mục tiêu số một của họ ở kì chuyển nhượng hè 2019. Tuyển thủ Đức cũng được cho là vô cùng hứng thú với viễn cảnh trở về quê nhà thi đấu.





Barcelona chốt giá cuối cho De Ligt. Theo Goal, Barca đã quyết định sẽ không chi quá 75 triệu euro cho Matthijs de Ligt. Dù rất muốn mang trung vệ người Hà Lan nhưng đây là con số cuối cùng mà Blaugrana sở hữu thể trả cho Ajax Amsterdam.


Thêm một ngôi sao chia tay Atletico. Hậu vệ cánh kì cựu Juanfran vừa chính thức thông báo, anh sẽ chia tay Atletico Madrid sau 8 năm gắn bó khi hợp đồng bây chừ đáo hạn vào cuối tháng 6. Cầu thủ người TBN vẫn chưa quyết định bến đỗ mới.


Cancelo sẽ rời Juventus. Tờ Record của Bồ Đào Nha quả quyết, hậu vệ phải Joao Cancelo sẽ chia tay Juventus và gia nhập Man City. Mức phí chuyển nhượng mà The Citizens chi ra để có được ngôi sao 24 tuổi sẽ rơi vào khoảng 60 triệu euro.


Arsenal quyết tậu Fraser. The Independent khẳng định, Arsenal coi tiền vệ cánh Ryan Fraser (Bournemouth) là mục tiêu chuyển nhượng số 1 ở kì chuyển nhượng hè năm nay. Pháo thủ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng và thuận lợi cho họ là Man Utd đã ko còn để ý tới tuyển thủ Scotland.
xem da ga cua sat



Liverpool nhắm Anderson. Để gia nâng cao chất sáng tạo cho hàng công, Liverpool đã nhắm tới ngôi sao của West Ham, Felipe Anderson, theo Daily Mail. Dù vậy , The Kop sẽ phải chi đậm trường hợp thật sự quyết tâm trong thương vụ này bởi tiền vệ người Brazil hiện được định giá không dưới 60 triệu bảng.

Đá gà trực tuyến Web Developer