Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

Cậu bé nhặt bóng của Liverpool đã sỉ nhục Messi



một cậu bé nhặt bóng của Liverpool đã sỉ nhục Lionel M10 ở trận lượt về bán kết Champions League.



Ống kính máy quay đã chộp được hình ảnh đáng buồn với M10 ở trận Barca thua sốc Liverpool 0-4. Cụ thể, ngôi sao Argentina đã bị 1 cậu bé nhặt bóng ở Anfield giơ 2 ngón tay chế nhạo và sỉ nhục.

xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-online-va-cach-chon-nhung-chi-tiet-bo-phan-than-the-chien-ke/
Trước hành động thô lỗ của cậu bé nhặt bóng, Leo messi đã lặng thinh nhìn giây lát rồi ngoảnh mặt đi. không chỉ cậu bé nhặt bóng này mà rộng rãi CĐV Liverpool cũng hò hét chế giễu thủ quân Barca sau trận thua ko tưởng của đội bóng xứ Catalan.



Sau trận đấu ở Anfield, M10 đã lầm lũi đi thẳng vào phòng thay đồ. Tuyển thủ Argentina đã không nhắc nửa lời sở hữu những phóng viên.

xem thêm : http://choidaga.net/ky-thuat-cat-cua-ga-da-mot-cach-dung-chuan-cuu-su-ke-chia-se/
Theo tờ Telegraph, Leo messi đã bật khóc trong phòng thay đồ sau lúc Barcelona bị mẫu cay đắng khỏi Champions League. Trong lúc những đồng đội lên xe bus ra sân bay rời nước Anh thì M10 buộc phải ở lại thử doping.


Rốt cuộc M10 đã không thực hiện được lời hứa có CĐV Barca . Đầu mùa, cầu thủ từng 5 lần đoạt QBV tuyên bố sẽ có dòng Cúp vô địch Champions League mùa này về Nou Camp. Barca bị dòng cay đắng khiến M10 mất vị thế độc tôn trong cuộc đua tranh QBV 2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer