Thứ Năm, 23 tháng 5, 2019

QBV 2019 : Messi hay Ronaldo xứng đáng hơn



Theo quan điểm cá nhân của Tim Cahill và Medhi Benatia, Cristiano cr7 xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng 2019 hơn Lionel messi.

xem thêm : http://choidaga.com/nha-cai-daga68/




Bị Liverpool ngược chiếc ở bán kết Champions League, Barcelona lại với thêm mùa giải nữa vô duyên sở hữu dòng cúp bạc châu Âu. Mặc tuy vậy, Lionel M10 vẫn được đánh giá rất cao trong cuộc đua danh hiệu Quả bóng Vàng (QBV) 2019.


Tính tổng cộng , messi đã ghi được 50 bàn thắng trên tất cả đấu trường mùa này. Anh đã giành danh hiệu Vua phá lưới La Liga, đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Champions League và cuộc đua loại giày vàng châu Âu. Còn ở góc độ tập thể, ngôi sao người Argentina đã cùng Barca đăng quang La Liga và đang đứng trước cơ hội giành cúp nhà vua TBN.



Tuy nhiên, theo quan điểm của Tim Cahill, Lionel messi ko xứng đáng giành QBV 2019 bằng Cristiano cr7 . Chân sút 1 thời của ĐT Australia tỏ ra cực kỳ ấn tượng mang tầm ảnh hưởng mà ronaldo đã tạo ra ở Serie A.

xem da ga cua sat
“Quả bóng Vàng ư? Tôi mua Cristiano ronaldo. Tôi biết rộng rãi người sẽ ko đồng tình sau những gì cậu ta thể hiện ở Juventus. Tôi thấy sau lúc rời Real , Cristiano đã tạo ra tầm ảnh hưởng to ở 1 giải đấu khác. kèm theo , cậu ấy ko giành Champions League nhưng đã thể hiện vai trò quan trọng của mình, khác lạ ở độ tuổi đấy . Tôi biết rộng rãi người ko đồng tình nhưng tôi đánh giá cao sự giỏi của cậu ấy”, Tim Cahill nhận định trên Alkass Sport.


ko chỉ Tim Cahill, trung vệ Medhi Benatia cũng khẳng định Cris ronaldo xứng đáng giành QBV 2019 hơn M10 .


“Ronaldo ư? với tôi, anh ta xứng đáng giành Quả bóng Vàng. Quả thực M10 đã mang một mùa giải ấn tượng. Anh ta cũng xứng đáng nhưng sau lúc Barca bị Liverpool dòng ở Champions League, tôi nghĩ cơ hội sẽ giảm đi đáng kể”, trung vệ Medhi Benatia chia sẻ trên Calciomercato.


Ngược lại, Kylian Mbappe thì cho rằng messi xứng đáng giành QBV 2019 hơn bất cứ ai. Anh khẳng định “Ứng cử viên số một là messi. Việc bị dòng ở Champions League ko thay đổi điều gì. Anh ấy vẫn là số 1 về mọi thứ”.

da ga ucw88
Đá gà trực tuyến Web Developer