Thứ Ba, 19 tháng 5, 2020

Juventus khước từ, Barca đổ vỡ mộng “giải cứu” De Ligt


Barca đã trở nên Juve lắc đầu lời đề nghị chiêu tập Matthijs de Ligt vào hè 2020. kqbd online

De Ligt đã có 27 lần ra sân bên trên mọi trường đấu cho Juve


Hè 2019, Matthijs de Ligt là 1 cái brand name “hot” hàng đầu trên mạng xã hội chuyển nhượng. Trung vệ 20 tuổi đã trải qua mùa giải 2018-19 rất chi là tuyệt hảo khi góp công béo giúp Ajax Amsterdam giành cú đúp danh hiệu quốc nội & vào đến bán kết Champions League. Anh cũng là nguyên tố chủ yếu trong quy củ của tuyển Hà Lan, đội bóng chiếm ngôi Á quân UEFA Nations League 2019.



Thời đặc điểm này, De Ligt được không ít đại gia châu âu đeo đuổi, trong những số ấy chắc là nói đến PSG, Man Utd, Man C.ty and đặc biệt là Barcelona. Mặc dù thế, bến đỗ nhưng mà anh lựa chọn rút cuộc đó là Juventus, đội bóng nhưng siêu sao Cristiano Ronaldo đang khoác áo. Điều ấy khiến rất nhiều người bất thần, do phần lớn đều cho rằng trung vệ này sẽ tới Camp Nou để liên tiếp sát cánh và người bạn bè De Jong.



hiện nay, De Ligt sắp sửa hoàn thành xong mùa giải đầu tiên trong màu áo Juventus. Khi kỳ chuyển nhượng hè đang tới gần, những đồn đoán về tương lai của trung vệ người Hà Lan lại tiếp tục nổ ra. Theo nhiều nguồn tin, sau lần thất bại thứ nhất, Barca vẫn chưa từ bỏ tham vọng được sở hữu chữ ký của De Ligt. Cùng việc cầu thủ 20 tuổi này gặp mặt khá nhiều khó khăn ở Juve, nhiều người nhận định việc chuyển tới Barca sẽ là chiến thuật tối ưu cho anh.



Còn nhớ ở giai đoạn đầu mùa giải, De Ligt tiếp tục phải ngồi dự bị & chỉ đc trao cơ hội khi Giorgio Chiellini dính chấn thương nặng. Anh nhiều lần bận bịu sai lạc mối đe dọa và dần đánh mất đi Hình ảnh của bản thân mình trong màu áo Ajax 1 thời gian trước. Chính trung vệ 20 tuổi cũng thừa nhận bản thân đã nghịch không cao bởi chịu quá nhiều stress.



tuy nhiên, theo thời gian, De Ligt đang càng ngày càng tiến bộ. Phía bên ngoài sân cỏ, anh cũng bắt nhịp hay với cuộc sống đời thường ở nước Ý. Trung vệ người Hà Lan đang ở chính giữa city Turin và vị hôn thê - chân dài AnneKee Molenaar and học tiếng Italia khá nhanh. Theo Daily Mail, anh không có ý định rời Juve and suy nghĩ ở lại sân Allianz để liên tiếp hành động.



Về phía Juventus, Daily Mail cam đoan nhóm bóng này cũng không muốn bán De Ligt. Cùng với Merih Demiral, trung vệ người Hà Lan sẽ là mai sau của CLB, những người sẽ thay thế sửa chữa cho cặp đôi Leonardo Bonucci - Giorgio Chiellini. Cũng do lẽ đó, Nhà ĐKVĐ Serie đã thẳng tay từ chối lời đề nghị nhưng mà Barca gửi đến cho De Ligt. Mức giá thành 66 triệu bảng nhưng nhóm chủ sân Camp Nou ném lên bàn thương lượng cũng không còn thuyết phục được Juve keo macao truc tuyen
tylebongda Web Developer