Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Toni Kroos sẽ sẵn sàng cạnh tranh Pogba




Toni Kroos khẳng định anh sẽ sẵn sàng gian khổ cho suất đá chính mang Paul Pogba nếu như cầu thủ người Pháp chuyển tới Real mùa tới.



xem thêm : http://choidaga.com/giong-ga-tre-canh-viet-nam-va-ga-da-peru-co-nhung-dac-diem-gi-dac-biet/

Chuyển sang khoác áo Real từ Bayern Munich vào năm 2014, Toni Kroos đã nhanh chóng chứng minh được khả năng của mình và trở thành nhân tố ko thể thiếu trên hàng tiền vệ của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, ở mùa giải này, cầu thủ người Đức lại sa sút phong độ thấy rõ và ko được ra sân thi đấu thường xuyên. đấy là lý do tại sao những tin đồn cho rằng Kroos sẽ cần ra đi khi mùa giải này kết thúc để nhường chỗ cho Paul Pogba xuất hiện sở hữu tần suất chóng mặt.


Tuy nhiên, trái ngược sở hữu những lời đồn đoán, Kroos vừa gia hạn hợp đồng tới hè năm 2023 với Real (hợp đồng cũ với thời hạn tới hè 2022). Hơn thế nữa, lúc được hỏi về khả năng Pogba chuyển sang khoác áo Los Blancos ở mùa giải tới , cựu tiền vệ của Bayern đã mạnh mẽ khẳng định anh sẽ chiến đấu sòng phẳng cho suất đá chính tại Bernabeu.



“Chúng ta chiếm hữu thể kể về nhiều loại tên. Tôi thích Pogba nhưng sẽ chẳng sở hữu gì ảnh hưởng đến tôi. Tôi sẽ tiếp tục làm các gì tôi đã làm cho trong suốt những năm tháng vừa qua . Tôi sẽ chiến đấu cho vị trí của mình và thi đấu thật tốt. khi chơi đúng phong độ, tôi sẽ chẳng gặp bất cứ vấn đề gì”, Kroos phát biểu trong buổi họp báo sau lúc gia hạn hợp đồng mang Real .

da ga cua sat ucw18
ngoài ấy , Kroos cũng cho biết anh và những đồng đội sẽ phấn đấu lấy lại phong độ cao nhất ở mùa giải tới .


“Mùa giải này thực sự đáng thất vọng, nhất là khi bạn đã quen sở hữu việc giành chiến thắng. Nhưng điều này là hết sức bình thường. Chúng tôi đã làm được điều phi thường khi giành 3 chức vô địch Champions League liên tiếp. Điều đấy cực kì khó tin nhưng chúng tôi cũng đã khiến cho được. hiện tại , chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới. Chúng tôi sẽ tìm mọi cách lấy lại phong độ cao nhất của mình như ở những mùa giải trước. Tôi ko kể chúng tôi sẽ vô địch cục bộ, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng”, Kroos chia sẻ thêm.

choi da ga cua dao 
Qua 5 năm khoác áo Real , Kroos đã có 233 lần ra sân đồng thời bỏ túi 12 danh hiệu lớn nhỏ, trong đấy nổi trội nhất là một chức vô địch La Liga và 3 cúp bạc Champions League danh giá.
Đá gà trực tuyến Web Developer