Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Navas phải chia tay Real ở chuyển nhượng hè



toàn diện vững chắc Keylor Navas sẽ phải chia tay Real Madrid ở kì chuyển nhượng hè tới đây lúc HLV Zinedine Zidane đã quyết định chọn Thibaut Courtois là thủ môn số một.

da ga cua dao

nhắc từ lúc HLV Zinedine Zidane trở lại, thủ môn Keylor Navas đã được trao nhiều cơ hội hơn thay vì bị “ghẻ lạnh” như dưới thời Julen Lopetegui và Santiago Solari. Tuy nhiên, theo các thông tin mới nhất, thời gian của anh ở sân Bernabeu ko còn nhiều khi Zizou đã quyết định tậu Thibaut Courtois là thủ môn số một của Real mùa đến .



xem thêm : http://choidaga.com/12-di-tuong-than-ke-duoc-luu-truyen-tu-truoc-den-nay-la-co-that/

Nguồn tin uy tín hàng đầu xứ đấu bò, La Sexta khẳng định Zidane đã thông báo với Navas về quyết định cuối cùng của mình. ấy là việc ông sẽ đặt niềm tin vào Courtois, trao cho bản hợp đồng trị giá 38,8 triệu euro này vị trí chính thức trong khung gỗ Real Madrid. Chiến lược gia người Pháp cũng nhắc thẳng Navas sẽ bị bán ngay khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.



“Đặc ân” cuối cùng mà Zidane dành cho Navas là để anh bắt chính ở trận đấu hạ màn La Liga khi Real tiếp đón Betis trên sân nhà Bernabeu chủ nhật này. Đây sẽ là lần cuối thủ môn người Costa Rica được khoác lên mình áo đấu của Los Blancos và giúp anh mang cơ hội kể lời chia tay có các CĐV.


Gia nhập Real từ Levante vào hè 2014, Navas là một trong các nhân tố chủ chốt trong 3 chức vô địch Champions League liên tiếp của đội bóng Hoàng gia TBN. Thủ thành 32 tuổi còn sở hữu 1 lần lên ngôi ở La Liga, 3 vô cùng Cúp châu Âu, 4 lần đăng quang ở Club World Cup cộng 1 cực kỳ Cúp TBN. Tính đến thời điểm hiện nay , anh đã có 161 lần đứng trong khung gỗ đội chủ sân Bernabeu.

da ga cua sat campuchiatrường hợp rời Real , có lẽ Navas cũng sẽ không gặp mấy gian nan trong việc tậu kiếm bến đỗ mới. Thời gian mới đây , chiếm hữu tin đồn anh nằm trong tầm ngắm của Man Utd, PSG cũng như Porto.

Đá gà trực tuyến Web Developer