Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Bakayoko cãi nhau tay đôi, chửi thẳng HLV



Trong trận đấu giữa AC Milan và Bologna đêm qua, Tiemoue Bakayoko đã với hành động ko thể chấp nhận được khi cãi nhau chiếm hữu HLV Gennaro Gattuso rồi buông ra câu chửi thề.
http://choidaga.com/chan-ga-vay-rong-va-mot-so-vay-ga-da-xau-khong-nen-chon/
Là bản hợp đồng thất bại của Chelsea, Tiemoue Bakayoko bị đẩy sang AC Milan theo dạng cho mượn và phần nào tìm lại phong độ, để lại ấn tượng chuyên môn hơi tốt trong mùa bóng trước tiên tại Italia. bí quyết đây gần một tháng, đội chủ sân San Siro đã xác nhận việc muốn mua đứt tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, hàng loạt bê bối vừa qua mà đỉnh điểm là màn “bật thẳng mặt” HLV Gennaro Gattuso đêm qua có thể khiến cầu thủ này bị trả về Stamford Bridge.


Bakayoko cãi nhau tay đôi mang HLV Gattuso trước lúc chửi thề


Phút 26 trận đấu giữa AC Milan và Bologna diễn ra vào đêm qua, HLV Gattuso đã tiến đến băng ghế dự bị và yêu cầu Bakayoko vào sân thay Lucas Biglia chấn thương. Tuy nhiên, đáp lại đòi hỏi từ ông thầy, tiền vệ 24 tuổi chỉ mặc áo bib khởi động 1 bí quyết hờ hững. Nóng mắt, chiến lược gia người Italia chỉ đạo cho Jose Mauri vào thay.



Ngay sau đó, Bakayoko trở lại băng ghế dự bị và “lời qua tiếng lại” chiếm hữu HLV Gattuso trước sự chứng kiến của mọi . lúc Gattuso quay lưng đi, camera đã ghi lại được khẩu hình của Bakayoko. Cầu thủ người Pháp lẩm bẩm “f*ck off, man” (một câu chửi thề trong tiếng Anh, tạm dịch: “cút xéo đi, thằng khốn”).
http://choidaga.com/chan-ga-vay-rong-va-mot-so-vay-ga-da-xau-khong-nen-chon/

Sau trận, HLV Gattuso cho biết ông sẽ làm việc riêng với Bakayoko, “mắt đối mắt” khi chỉ với 2 người và khiến cho rõ hầu hết chuyện. Trong khi đấy , phía AC Milan chưa đưa ra bất kì thông báo nào cho sự cố “bật thầy” này.


Đây chẳng hề sự cố đầu tiên Bakayoko gây ra thời gian mới đây . Chỉ mới tuần trước, anh còn bị phạt 90 nghìn euro vì đi tập muộn 1 tiếng so với quy định. Trước đó không lâu là scandal chiếm hữu cầu thủ của Lazio (đổi áo có Francesco Acerbi để chế giễu và tỏ thái độ khinh bỉ). cùng với việc bị phân biệt chủng tộc, siêu với thể mùa đến, Bakayoko sẽ không còn gắn bó với AC Milan dù đây là nơi giúp anh chọn lại bản thân.

http://choidaga.net/truc-tiep-da-ga/
Đá gà trực tuyến Web Developer