Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Aubameyang có cú hat trick để đời đưa pháo thủ vào chung kết C2


Ở trận lượt đi, Arsenal thắng 3-1 trên sân nhà Emirates. chính là lợi thế lớn đối với thầy trò Unai Emery, nhưng các tình nhân mến bọn họ vẫn không còn yên tâm hoàn toàn. Phong độ của đội bóng đang vô cùng bất ổn định - ngoài ra thua 3 & hoà 1 trong bốn trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh.
Xem bong da k+ mới biết
keo ca cuoc

& những nỗi lo sớm dấy lên với Arsenal, lúc ngay phút 11 đã trở nên thủng lưới. Kevin Gameiro - cầu thủ đã ghi 9 bàn & một lần thiết kế trong 11 trận sân gia đình của Valencia ở Europa League vừa mới đây - ngả người đệm bóng vào lưới trống sau pha chuyền sệt của Rodrigo Moreno trong một loạt phản công nhanh từ cánh trái. cách quãng kế tiếp đáng ra đã có thể đc gia tăng cho Valencia, bởi hai cơ hội liên tiếp giành riêng cho Rodrigo. đầu tiên là cú sút ở cự ly gần trúng người anh em Gameiro, & kế tiếp là pha xong xuôi điểm từ khoảng 27 m đưa bóng chệch cột gang tấc.

Nếu Valencia thành công, trận đấu rất có thể đã đc lái đi theo hướng khác. Bởi những gì đội chủ nhà cần trận này là 1 trong thắng lợi đối với cách quãng hai bàn trở lên nhờ lợi thế ghi bàn trên sân kẻ địch. & chúng ta sẽ phải hối tiếc rất nhiều, bởi trong mùa tiến công đơn lẻ kế tiếp Arsenal đã ghi bàn gỡ hoà phút 17.

khởi đầu từ pha kèm người không tốt của trung vệ Gabriel - cựu cầu thủ Arsenal, bóng tìm đến đầu Alexandre Lacazette rồi tìm hiểu Pierre-Emerick Aubameyang đang trên đà băng xuống. Từ khoảng chừng 20 m, tiền đạo của Arsenal vuốt bóng vào góc thấp bên phải, khiến cho thủ thành Neto chỉ biết đứng nhìn. không những là gỡ hoà, pha làm bàn này còn có ý nghĩa vùng dậy tinh thần cho các cầu thủ khách. bọn họ đã chơi tốt hơn trong phần sót lại của hiệp một, trong số ấy có một pha hoàn thành điểm đi chệch kim chỉ nam của Lacazette.

và trận đấu xem như an bài lúc Lacazette đưa Arsenal vượt lên dẫn trước ngay lập tức đầu hiệp hai, với cú sút chìm ngập trong cấm địa từ đường chuyền của Lucas Torreira. Phút 58, Gameiro thắp lại hi vọng cho Valencia với bàn gỡ hoà 2-2 nhờ cú đệm bóng ở cự ly gần, sau đường bóng tư thế nửa chuyền nửa sút của Rodrigo. Nhưng đấy là các thứ đội chủ gia đình làm thêm được trận này.

Phút 69 Aubameyang tận dụng thành đạt đường chuyền vào ngay sát cánh phải của Ainsley Maitland-Niles, đưa đội khách vượt lên dẫn 3-2. & khi hiệp hai còn chừng hai phút thi đấu chính thức, tiền đạo người Gabon hoàn vớ hat-trick trận này - cũng chính là bàn thứ tư của anh trong hai lượt trận gặp Valencia - bằng cú chấm dứt điểm tung nóc lưới ở góc chật sau đường chuyền chuẩncủa Henrikh Mkhitaryan.

thắng lợi chung cuộc 7-3 đưa Arsenal vào chung cuộc gặp Chelsea - đội đã đánh bại Frankfurt ở trận đấu cùng giờ đồng hồ. đó là lần đầu tiên kể từ năm 1972, trận chung kết của đấu trường hạng hai Cup châu âu tận mắt chứng kiến cả hai đội đều đến từ anh quốc.
Bóng đá 366 Web Developer