Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Klopp ra tay, Liverpool giành giật 'bom tấn' với PSG


HLV Klopp đã trực tiếp ra tay để giúp Liverpool thắng lợi PSG trong cuộc đua mua Kalidou Koulibaly. tyso7m

Kalidou Koulibaly (trái) sẽ gia nhập Liverpool?
Liverpool một mình một ngựa trong cuộc đua quán quân Premier League 2019/20 với hàng thủ tốt nhất giải. Sau 29 vòng, The Kop chỉ thủng lưới 21 lần. Ngoài ra, HLV Jurgen Klopp vẫn muốn đẩy mạnh sức mạnh hàng thủ ở mùa giải đến.
Theo tờ Le10 Sport, một trong những mục đích hàng đầu của nhà cầm quân người Đức là Kalidou Koulibaly. Nguồn tin này khẳng định rằng ông Jurgen Klopp đã trực tiếp gọi điện cho Koulibaly để thuyết phục trung vệ người Senegal đến Anfield.
Ngoài Liverpool, cả Newcastle, khác lạ là PSG đều đưa Koulibaly vào tầm ngắm. Theo truyền thông Anh, nếu đổi chủ chiến thắng, Chích chòe sẽ chi khủng đưa cầu thủ của Napoli về St James' Park.
tương tự Newcastle, PSG cũng rất muốn có Koulibaly. Đội bóng Paris coi cầu thủ 28 tuổi là phương án thay thế trung vệ 35 tuổi Thiago Silva trong tương lai.
Về phía Napoli, đội bóng Italia từng thét giá Koulibaly 90 triệu bảng. Bên cạnh đó, bởi vì tình hình kinh tế và tài chính bi lụy do dịch Covid-19 nên Koulibaly chỉ được định giá khoảng 65 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng hè 2020.
Hè 2019, Koulibaly từng là mục đích số 1 của M.U. Ngoài ra, Quỷ đỏ đã mua Harry Maguire sau khi thất bại trong thương vụ này. bet69
tylebongda Web Developer