Thứ Hai, 13 tháng 5, 2019

Paul Pogba bị CĐV Quỷ đỏ chửi rủa, đuổi sang Real


Ngôi sao đắt giá buốt người Pháp, Paul Pogba đã bị đám đông CĐV Man Utd gọi lại chửi ngay tại sân Old Trafford ở trận thua Cardiff City. 1gom us


Tối qua, M.U đã khép lại mùa giải đáng quên theo cách không thể thảm hại hơn khi thua Cardiff City ngay trên sân nhà Old Trafford với tỉ số 0-2. Giống như các trận đấu gần đây, đa phần cầu thủ M.U thi đấu thiếu sinh khí và quyết tâm, trong đó gây phản cảm nhất là Paul Pogba.


Tiền vệ người Pháp đã sa sút phong độ và thi đấu hời hợt suốt hai tháng qua. Đáng chú ý, giai đoạn này đến ngay sau khi Pogba thổ lộ giấc mơ khoác áo Real Madrid và thi đấu cho HLV Zidane. m88bet


Chính vì vậy, một nhóm CĐV M.U nán lại Old Trafford tối qua đã bất ngờ gọi Pogba lại gần để… chửi rủa và đuổi tiền vệ 26 tuổi lịch sự Real Madrid. Pogba đã tỏ ra khá sốc nhưng vẫn nán lại để lắng nghe các CĐV. Đồng thời, tiền vệ này có động tác chỉ tay vào ngực nhằm ám chỉ anh vẫn luôn thi đấu bằng cả trái tim. Sau cùng, Pogba chắp tay xin lỗi đám đông trước khi đi vào đường hầm.


Mùa giải 2018-19 chứng kiến hai bộ mặt không giống nhau của Pogba. Tiền vệ này đã bùng nổ trong khoảng 3 tháng đầu tiên Ole Solskjaer lên thay Jose Mourinho và đóng góp một loạt bàn thắng cho M.U. Tuy nhiên, trong thời gian còn lại, Pogba chỉ phát triển các tranh cãi với lối đá có phần hời hợt trên sân.
tylebongda Web Developer