Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Liverpool có lách mình qua được không - câu trả lời sắp có


Tin vào một phép màu có quá khó

chúng tôi từng nhiều lần ghi hơn ba bàn mùa này. Việc chơi trên sân gia đình là cơ sở hỗ trợ chúng tôi thắng lợi. Ở đây, chúng tôi có CĐV và niềm tin. Cửa Hàng chúng tôi biết sẽ rất gian khổ & phải thực chất. Nhưng chúng tôi có lòng tin ở bản thân. mọi thứ đều rất có thể xảy ra, đặc biệt tại Anfield", Trent Alexander-Arnold nhấn mạnh.

Nhận định từ nhà cái bet168

Liverpool đối mặt đối với có hại lớn do thua 0-3 lượt đi trên sân của Barca. Để vào chung cuộc, đội bóng Anh cần thắng lại 3-0 (rồi hy vọng vào hiệp phụ hoặc loạt đá luân lưu), hoặc thắng chênh lệch từ bốn bàn trở lên.


Bên cạnh đó, họ còn gặp gian nan do vắng Mohamed Salah và Roberto Firmino vì chấn thương. dẫu thế Alexander-Arnold lạc quan vào những sự thay đổi như Xherdan Shaqiri, Daniel Sturridge, hay Divock Origi. "Rõ ràng công ty chúng tôi mất hai tiền đạo chủ lực, nhưng đấy cũng chính là thời cơ để một trong số cầu thủ khác biến thành người hùng", hậu vệ cánh của Liverpool nhấn mạnh.

không chỉ là phải ghi thật nhiều bàn, Liverpool còn cần ngăn Barca ghi bàn trong trận lượt về. & Một trong số những nhiệm vụ đáng nhớ nhất là chế ước Lionel Messi, cầu thủ đã ghi hai bàn cho Barca ở lượt đi. "Messi là 1 trong cầu thủ sang trọng nhân loại, & chắc hẳn rằng là hay nhất quả đât. chúng tôi đã hóa giải anh ấy trong 88 phút trận lượt đi mà anh ấy vẫn tạo nên một điều nào đó sự thật đặc biệt. điều đó cho thấy thêm Shop chúng tôi cần tập trung cả 90 phút. dẫu thế, Cửa Hàng chúng tôi chỉ dành sự tôn trọng, chứ không phải quá tôn trọng cho Messi. chúng tôi không còn run sợ đến mức ngớ ngẩn trước Messi. Cửa Hàng chúng tôi sẽ cố giành bóng nhanh nhất có thể & chống anh ấy cùng những cầu thủ Barca khác tấn công", Alexander-Arnold cam kết.
Bóng đá 366 Web Developer