Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Phân tích Frankfurt 1-1 Chelsea



Chơi hay hơn nhưng Chelsea không hề đánh bại Frankfurt ở trận lượt đi buôn bán kết Europa League.

http://choidaga.com/da-ga-truc-tiep-va-cac-luat-da-ga-an-tien-truc-tuyen-tai-dau-truong-thomo/

TƯỜNG THUẬT TRẬN ĐẤU



HLV Sarri bất ngờ để Eden Hazard trên ghế dự bị ở chuyến có tác dụng khách Frankfurt (Hazard vào sân ở phút 61). Ngược lại, nhà cầm quân Adi Hutter tung ra sân đội hình mạnh nhất ở cuộc đón rước The Blues.


Frankfurt đã đẩy cao đội hình, gây áp lực lớn ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến Chelsea chạm chán đa số gian nan. Hậu quả, thủ môn Kepa phải vào lưới nhặt bóng ở phút 23 sau cú đánh đầu bắt mắt của Luka Jovic.


khởi đầu chậm rì rì và chơi có phần lép vế, Chelsea như bừng tỉnh khi làm xong thủng lưới. Đội bóng London đẩy cao đội hình, lấy lại thế trận và liên tục dồn ép chủ nhà.


Dù chiếm thế theo ý mình nhưng Chelsea gặp gian khổ trong việc tiếp cận khung thành thủ môn Kevin Trapp. Mãi đến phút thi đấu chính thức đến cuối hiệp 1, The Blues mới có bàn gỡ hòa.


http://choidaga.net/biet-duong-ga-da-trong-mot-thang-ruoi-de-tap-trung-toan-luc-chien-thang/
Nhận được đường chuyền của Ruben Loftus-Cheek trong vòng cấm, Pedro đã nhanh chân sút bóng căng và rất quyết đoán, hạ gục thủ môn Kevin Trapp, cân bằng tỷ số 1-1 cho Chelsea.


Hưng phấn nhờ có bàn gỡ hòa, Chelsea đẩy cao đội hình dồn ép Frankfurt ở hiệp 2. Chơi vượt trội, đoàn quân của Sarri đã tạo ra ít nhất 3 thời dịp sẽ có thể ghi bàn điển hình là cú đá phạt dội xà ngang của David Luiz ở phút 59 nhưng không còn chọc thủng lưới đội bóng Đức thêm một lần tiếp nữa.


Về phía Frankfurt, chịu trận ở phần nhiều quãng thời gian hiệp 2, đội quân của HLV Adi Hutter đã vực dậy khoảng 10 phút cuối, đã tạo được 2 tình huống nguy khốn điển hình là cú đánh đầu vọt xà của David Abraham ở phút 85. Để hòa và thủng lưới ngay trên sân nhà, Frankfurt gặp bất lợi trước trận cung cấp kết lượt về với Chelsea tại Stamford Bridge vào ngày 10/5.

http://choidaga.com/xem-da-ga-cua-sat/
Hòa Frankfurt, Chelsea nâng chuỗi thành tích bất bại của chính bản thân mình tại Europa League mùa này lên số lượng 13. đây chính là trận hòa trên hết sau chuỗi 6 trận thắng liên tiếp của The Blues ở Europa League trong năm 2019.
Đá gà trực tuyến Web Developer