Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

HLV Tottenham quỳ giữa sân rơi lệ như đứa trẻ


Mauricio Pochettino mang tới hai lần chảy nước mắt trong ít phút cuối trận chiến trên sân Johan Cruyff bữa qua. Sau khi Lucas Moura ghi bàn nâng tỷ số lên 3-2 ở phút 90+5, trong tâm trạng khấn khích cực độ, ông vừa chạy vào sân vừa thút thít bởi vì vui tươi. Pochettino thậm chí suýt khiến rơi đồng hồ lúc trượt đầu gối xuống mặt cỏ.


Bet365vn thống kê chính xác
lúc tiếng còi tan trận của trọng tài Felix Brych vang lên, Pochettino cố gắng tỏ ra trấn tĩnh. huấn luyện viên người Argentina ôm Harry Kane rồi tiến đến bắt tay, ấp ôm an ủi đồng nghiệp bên phía Ajax Erik ten Hag, mà sau đấy, Pochettino lại không kềm chế được cảm xúc. Ông khóc oà lúc ôm ấp 1 số học trò khác cũng như những cùng sự trong ban tập huấn.


Pochettino có trấn tĩnh lại một chút khi cùng toàn thể thành viên Tottenham tiến tới khu khán đài với những CĐV nhà đi theo ủng hộ để cảm ơn. nhưng mà ông lại tỉ ti sau đó và xúc động tới nỗi không đủ tĩnh tâm để giải đáp phỏng vấn đài BT Sport trên sân. 1 cộng sự đã kéo ông vào phòng thay đồ để trấn tĩnh lại.

Sau khi tĩnh tâm quay về, Pochettino bước ra để thực hành màn giải đáp phỏng vấn đề nghị. nhưng thoạt tiên, ông cũng rơm rớm nước mắt và thảo luận với giọng còn chưa hết xúc động. "Tôi thấy vẫn gian khổ để nói nên lời, cảm xúc này quá quá bất ngờ. Cảm ơn đá bóng, cảm ơn những học trò của tôi. Họ đều là các anh hùng. Năm ngoái, tôi với bảo sở hữu những CĐV rằng đội đang với các cầu thủ hero, và hôm nay họ đã lý giải điều ấy, hiệp nhì thật kinh ngạc", Pochettino mở lời.

"Không mang đá bóng, bạn chẳng thể sống. Tôi quá xúc động. Cảm ơn người hâm mộ đã tin cậy vào những giây lát quá bất ngờ như thế này. Thật khó để mô tả bằng lời nói", ông nhắc thêm. "Chúng tôi nói với nhau trước trận chiến rằng lúc bạn khiến việc bằng tình yêu và ham, bạn sẽ ko thấy bít tất tay. bữa nay, chúng tôi đã cho thấy niềm ham với đá bóng, có màn trình diễn này".

Pochettino mang nhắc thêm đôi lời, san sẻ sở hữu Ajax nỗi bế tắc lúc bị loại, đề cập đến Lucas Moura, gọi cầu thủ lập hattrick ở bán kết lượt về là "siêu anh hùng". nhưng ông khép lại cuộc phỏng vấn bằng lời nói nhở cả đội: "Tottenham cần tụ hội trở lại để chuẩn bị cho vòng hạ màn siêu việt Anh Chủ nhật này, rồi sau đấy, chuẩn bị cho trận chung kết ở Madrid".

Tottenham sẽ tiếp Everton ở vòng 38 ngoại hạng Anh ngày Chủ nhật 12/5 đến, và cần tối thiểu một kết quả hoà để giữ chắc địa điểm trong top 4. Ngày 2/6, thầy trò Pochettino sẽ tái ngộ kẻ thù đồng hương Liverpool trong trận chung kết Champions League trên sân Wanda Metropolitano, Madrid.
Bóng đá 366 Web Developer