Thứ Hai, 20 tháng 5, 2019

Mbappe chuẩn bị một tương lai hoàn hảo sau khi dự tính chia tay PSG


Nhà cái w88vn phỏng vấn thần đồng đắt giá nhất hiện nay Mbappe"Đây là 1 trong khoảnh khắc rất quan trọng với tôi. Tôi đã đi vào một sự thay đổi trong sự nghiệp. Tôi đã tham khảo không ít điều ở đây và chắc hẳn rằng đã đến khi gánh vác nhiều trọng trách hơn. Tôi hi vọng có thể tiến hành điều đó ở PSG. đấy sẽ là một niềm vui lớn. Hoặc chắc hẳn rằng ở một nơi khác đối với dự án công trình mới", Kylian Mbappe phát biểu lúc nhận hai giải Cầu thủ hay nhất & Cầu thủ trẻ em hay nhất bóng đá Pháp mùa 2018-2019, tối 19/5.

bong da truc tiep


Sau buổi lễ, khi được hỏi thêm về tương lai, tiền đạo 20 tuổi khẳng định: "Tôi đã nói các gì cần nói. khi có dịp như thế, bạn cũng có thể gửi đi một thông điệp. và tôi nghĩ tôi đã gửi đi thông điệp của chính mình. Nếu nói thêm thì được xem là quá nhiều và đó Chưa hẳn là thông điệp mà tôi muốn gửi đi".

Mbappe đã giành hai chức vô địch Ligue 1 và một trong số danh hiệu khác trong 2 năm chơi cho PSG. tuy nhiên, anh chưa cụ thể hóa đc giấc mơ giành Champions League & biến thành một ngôi sao lớn. PSG thậm chí liên tục bị nockout ở vòng 1/8 trong hai mùa mới đây, kém xa so sánh với thành tích vào bán kết mà Mbappe làm được trong màu áo đội bóng cũ Monaco mùa 2016-2017.

Trong khi PSG chưa minh chứng đc đẳng cấp và sang trọng, Mbappe vẫn tân tiến không kết thúc. Mùa này tiền đạo 20 tuổi ghi 32 bàn tại Ligue 1 và đối đầu khốc liệt đối với Lionel Messi trong cuộc đua giày Vàng âu lục. Theo báo chí Pháp và Tây Ban Nha, Real Madrid chuẩn bị chi số tiền kỷ lục 300 triệu $ để chiêu mộ tiền đạo đồng hương của HLV Zinedine Zidane.
Bóng đá 366 Web Developer