Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

ĐT Anh chốt danh sách Nations League: Loại người hùng


HLV Gareth Southgate vừa công bố danh sách chính thức của ĐT Anh dự vòng phổ biến kết Nations League 2018/19.

HLV Gareth Southgate đã loại Kieran Trippier, một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của ĐT Anh ở World Cup 2018. Kieran Trippier chính là người làm bàn độc nhất cho Tam sư ở trận thua Croatia ở bán kết giải đấu diễn ra tại Nga cách đây 1 năm.
Việc Kieran Trippier bị loại không phải là bất thần quá phệ do hậu vệ 28 tuổi chơi mờ nhạt ở Tottenham suốt mùa 2018/19. Ở ĐT Anh, Kieran Trippier không thể cạnh tranh vị trí với Trent Alexander-Arnold và Kyle Walker.
tương tự Kieran Trippier, cả Harry Winks, Nathan Redmond và James Ward-Prowse, 3 cầu thủ trước đó có tên trong danh sách sơ bộ cũng bị loại.
Hình như Kieran Trippier, Harry Winks, Nathan Redmond và James Ward-Prowse bị loại thì Harry Kane đã có tên trong danh sách 23 cầu thủ dự Nations League. Trung phong Tottenham đã quay về luyện tập sau chấn thương và có thể dự trận phổ biến kết Champions League vào ngày 2/6 tới.
Ở vòng tầm thường kết Nations League, Tam sư sẽ chạm trán Hà Lan tại bán kết vào ngày 7/6. Nếu vượt qua Hà Lan, đội quân của HLV Gareth Southgate sẽ đụng độ Thụy Sỹ hoặc Bồ Đào Nha ở trận tầm thường kết vào ngày 10/6.
Danh sách cụ thể: Pickford, Walker, Rose, Dier, Stones, Maguire, Lingard, Henderson, Kane, Sterling, Sancho, Gomez, Butland, Chilwell, Keane, Rice, Delph, Barkley, Rashford, Dele, Wilson, Alexander-Arnold, Heaton.
tylebongda Web Developer