Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Cựu sao Beckham gây sốc với Messi



Beckham gây sốc sở hữu Messi; Payet tỏa sáng, Marseille đại thắng 4-0; Sevilla thua đau ở sân nhà; Costa xin lỗi Juventus; Moyes từng mơ EPL cộng Everton,... Là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
https://w88atm.com/khuyen-mai-nha-cai-w88/


Beckham gây sốc chiếm hữu M10 . Theo The Times, trong công đoạn xây dựng đội bóng sở hữu tên Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ, David Beckham đã tính đến phương án đón Lionel M10 vào năm 2020. Đây cũng là thời điểm Inter Miami chính thức tham dự MLS.

http://tylemacao.com/kqbd/
Payet tỏa sáng, Marseille đại thắng 4-0. có một bàn thắng và một đường kiến tạo, tiền vệ Dimitri Payet đã giúp Marseille dễ dàng đè bẹp Guingamp với tỷ số 4-0. Nhờ chiến thắng này, đội bóng thành phố cảng đã vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH có 10 điểm, chỉ sau Nhà ĐKVĐ PSG (15 điểm).


Sevilla thua đau ở sân nhà. Mặc dù nhận được sự cổ vũ của khán nhái nhà ở Sanchez Pizjuan nhưng Sevilla lại bất ngờ để thua Getafe với tỷ số 0-2. Cả double thắng của trận đấu này đều được ghi bởi Angel Rodriguez. với vỏn vẹn 4 điểm sau 4 vòng, đội bóng xứ Andalusia đang xếp thiết bị 11 trên BXH.

http://138asia.com/ket-qua-bong-da/
Vinicius lại gây ấn tượng ở đội trẻ Real . Ở màn tiếp đón Unionistas de Salamanca thuộc giải hạng 3 TBN đêm qua, tài năng trẻ Vinicius Junior đã ghi bàn thắng trên chấm đá phạt, giúp đội trẻ Real giành chiến thắng sở hữu tỷ số 3-0. Đây cũng là bàn thắng vật dụng 3 của chân sút người Brazil cho đội trẻ Real Madrid ở mùa giải này.


Costa xin lỗi Juventus. Sau hành vi nhổ nước bọt vào tiền vệ Federico Di Francesco của Sassuolo và buộc phải nhận thẻ đỏ, tiền vệ Douglas Costa đã gửi lời xin lỗi đến cácCĐV và đồng đội ở Juventus. Ngôi sao người Brazil cho biết đây là hành vi bột phát, thiếu suy nghĩ. chiếm hữu hành vi này, anh sở hữu khả năng sẽ bị cấm thi đấu 3 trận.





Sao trẻ Lille được hàng loạt đại gia săn đón. Theo Telefoot, sau lúc lập cú hat-trick vào lưới Amiens giúp Lille giành chiến thắng có tỷ số 3-2 cuối tuần qua, Nicolas Pepe đã được 3 ông mập là Barca , Arsenal và Man Utd shop. Ở trận đấu này, tuyển trạch viên của Man Utd đã có mặt trên khán đài sân De la Licorne.


Moyes từng mơ EPL cộng Everton. Chia sẻ trên SkySport, HLV David Moyes khẳng định ông từng đưa Everton lọt nhóm các ứng viên gian khổ chức vô địch Premier League. Theo nhà cầm quân người Scotland, trong hơn 10 năm làm cho việc ở Goodison Park, ông thiếu 1 chân sút đẳng cấp để khiến bắt buộc chuyện.


Foden làm Pep khó xử. Trước báo giới, HLV Pep Guardiola đánh giá vô cùng cao khả năng của Phil Foden. Nhưng do chiếm hữu đa dạng tài năng buộc phải nhà cầm quân người TBN cảm thấy "có tội" vì không thể tiêu dùng tài năng trẻ này thường xuyên.

Đá gà trực tuyến Web Developer