Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2019

Sao Barcelona méo mặt vì bị trộm vào lấy đồ


Nhà tiền vệ Barcelona, Arthur Melo vừa bị trộm viếng thăm và khoắng đồ.

Theo xem bongdatructiep, nhà Arthur Melo bị bọn đạo chích viếng thăm trong quãng thời gian tiền vệ Brazil bận dự trận Barcelona thắng Liverpool ở lượt đi buôn bán kết Champions League.




Lợi dụng Arthur Melo bận dự trận thắng 3-0 của Barcelona, bọn trộm đã đột nhập vào nhà của ngôi sao Brazil này. Cảnh sát cho biết thêm, vụ trộm khiến cho Arthur Melo mất hàng chục ngàn đồ dùng và trang sức có báo giá trị lớn.


bầy trộm đột nhập vào nhà Arthur Melo thông qua khung cửa sổ, đã sử dụng dao và tua vít khống chế một số trong những member hộ gia đình tiền vệ Brazil vào khoảng thời gian bọn họ đang theo dõi trận Barcelona – Liverpool. Vì ngoan ngoãn nghe lời và không phản kháng nên những thành viên đình Arthur Melo không biến thành uy hiếp và đánh đập.
Vụ trộm khiến Arthur Melo rất hoang mang vì lo cho sự bình yên của chính mình và gia đình tại thành phố Barcelona. Để Arthur Melo tập trung cho trận đấu với Liverpool, gia đình chỉ thông báo vụ việc cho ngôi sao Brazil sau khi làm xong trận đấu chấm dứt. Trận này Arthur Melo không vào sân.


Trước Arthur Melo, 2 cầu thủ khác của Barcelona cũng bị trộm viếng thăm nhà trong lúc bận thi đấu là Boateng và Philippe Coutinho.

Nguồn: đá gà online
tylebongda Web Developer