Thứ Ba, 7 tháng 5, 2019

Valverde:"Liverpool đủ sức lội ngược dòng và đánh bại Barca"




ty le keo bong da hom nay - "Kết quả của trận lượt đi sẽ không ảnh hưởng đến chúng tôi. Chúng tôi cần đến Anfield như thể chúng tôi chưa chơi vòng đầu tiên. Mọi suy nghĩ về lợi ích đã sai một tuần trước", Ernesto Valverde nói trong cuộc họp. Họp báo bán kết Champions League.



Valverde thận trọng dù dẫn Liverpool 3-0. Ảnh: Reuters.

Barca có nhiều lợi thế cho trận chung kết Champions League, lần đầu tiên sau bốn năm chờ đợi. Họ đã đánh bại Liverpool kqbd 7m cn 3-0 trong trận bán kết trên sân nhà. Ở trận lượt về, đội bóng Anh gặp bất lợi khi Mohamed Salah và Roberto Firmino bị chấn thương, không thể thi đấu.

"Họ đều là những cầu thủ quan trọng. Thành thật mà nói, chúng tôi muốn Firmino và Salah sớm trở lại. Thật tuyệt khi thấy những cầu thủ hàng đầu chơi bóng đá", Valverde nói.

Sự thận trọng của Valverde có cơ sở, bởi vì mùa trước, Barca đã thua AS Roma ở tứ kết. Chủ nhân của Nou Camp đã thắng 4-1 lần, nhưng thua 0-3 khi trở lại, và bị loại bởi các bàn thắng trên sân khách. Liverpool cũng tạo ra cơn địa chấn trong trận chung kết Champions League mùa 2004-2005. Họ để AC Milan dẫn trước ba bàn trong hiệp một, nhưng ghi ba bàn trong hiệp hai, sau đó giành cúp trên loạt đá luân lưu.

nhà cái ibet888 "Không loại trừ rằng Barca sẽ đối mặt với một đối thủ đáng gờm có thể đánh bại chúng tôi. Liverpool là một đội bóng mạnh. Họ thua một trận đấu ở Premier League. Cách chúng tôi đánh bại họ, Liverpool hoàn toàn có thể lặp lại", Ververde nói.
ngantran Web Developer