Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

Real ấn định thời điểm Arsenal chốt mai sau Aubameyang


Arsenal có thời hạn đến ngày 15/6 để giải đáp Real Madrid về tương lai của trung phong Pierre-Emerick Aubameyang. bongdatructiep

tương lai Aubameyang là dấu hỏi bự
Pierre-Emerick Aubameyang đang là chân sút chủ lực của Arsenal và cũng là một trong những tiền đạo hay nhất trái đất ở thời điểm này. Do vậy, rất nhiều CLB bự đang vồ cập tới ngôi sao người Gabon khi hiệp đồng của anh với Pháo tiên chỉ còn thời hạn 13 tháng.
Hiện đội chủ sân Emirates đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Aubameyang gia hạn giao kèo. Trong trường hợp trung phong 30 tuổi cương quyết từ khước, Arsenal buộc phải bán anh ở kỳ chuyển nhượng Hè này hoặc để anh ra đi theo dạng độc lập vào Hè năm sau.
Theo Mirror, Real Madrid là một trong những CLB hàng đầu muốn mộ Aubameyang. Đội bóng hoàng phái TBN đã hệ trọng với Arsenal và muốn biết quyết định của Pháo thủ với Aubameyang trước ngày 15/6. Trong trường hợp Pháo thủ đồng ý chia bộ hạ sút người Gabon, Los Blancos sẽ đưa tiền vệ Dani Ceballos vào thỏa thuận thương thảo để giảm sút chi phí tiền mặt.
Ceballos được cho là muốn trở lại Real Madrid ở mùa giải 2020/21, mà với điều kiện HLV Zidane phải đảm bảo cho anh được ra sân thường xuyên. Trước đó, Ceballos đã loại trừ kỹ năng gia nhập Sevilla khi Real muốn đổi tiền vệ này để lấy Lucas Ocampos.
Arsenal hứa sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng Hè gian truân. Do trung phong Lacazette không có phong độ bất biến ở mùa giải này nên Arsenal rất muốn giữ chân đội trưởng Aubameyang. Nhưng lúc này, cựu tiền đạo Dortmund đang nắm lợi thế trên bàn thương thảo. kqbd
tylebongda Web Developer