Thứ Tư, 8 tháng 5, 2019

Hậu vệ Arnold nói về quả phạt góc làm nên lịch sử?



Từ 1 tình huống phạt góc, hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã thực hiện đường chuyền nhanh để Divock Origi ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool trước Barca ở lượt về bán kết Champions League.

http://choidaga.com/cach-chon-ga-tre-ga-canh-ga-choi-binh-dinh-theo-dung-tieu-chuan-2019/




Đêm qua, Divock Origi và Georginio Wijnaldum đã cộng nhau lập cú đúp bàn thắng giúp Liverpool hoàn tất cú lội ngược loại vĩ đại, giành chiến thắng chung cuộc 4-3 trước Barca ở bán kết Champions League. The Reds chính thức mang mùa thiết bị 2 liên tiếp lọt vào chung kết sân chơi số 1 châu Âu.


Trong những bàn thắng của Liverpool ghi được đêm qua, pha lập công ấn định tỉ số 4-0 của Origi ở phút 79 là tình huống vô cùng đặc thù . ngoại trừ sự thiếu cảnh giác của những cầu thủ Barcelona thì Trent Alexander-Arnold cũng với một pha xử lý rất nhanh và khôn ngoan. Nhận thấy đối phương đang lơ là, hậu vệ 20 tuổi người Anh đã đá phạt góc nhanh cho Origi dứt điểm trong tư thế trống trải.
http://choidaga.net/da-ga-online-cung-nhung-huu-ich-danh-cho-dan-da-ga-chuyen-nghiep/

mang thể kể , công lao mập trong bàn thắng này của Liverpool thuộc về Trent. Sau trận đấu, hậu vệ cánh phải đã chia sẻ về quả đá phạt góc làm cho bắt buộc lịch sử này: "Đó chỉ là bản năng. đấy chỉ là khoảnh khắc mà tôi đã nhìn thấy cơ hội.


Divock đã chờ và kết thúc nó. với lẽ đường chuyền đã tới vị trí của anh đó tương đối nhanh nhưng anh đấy là cầu thủ bậc nhất và dễ dàng xử lý nó. Đêm nay, anh đấy đã ghi 2 bàn thắng và hồ hết người sẽ nhớ về khoảnh khắc này".


Trong khi đấy , rất nhiều NHM Liverpool cho rằng quả đá phạt góc của Trent là khoảnh khắc của 1 "thiên tài".
http://choidaga.com/da-ga-ucw88/

"Tôi nghĩ Liverpool phải xây dựng 1 bức tượng để vinh danh Alexander-Arnold sau này", một CĐV đề cập trên Twitter.
Đá gà trực tuyến Web Developer