Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Đấu Việt Nam, FAT xóa án cho cầu thủ đấm trọng tài


Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) bất ngờ xóa án phạt cho tiền vệ Sanrawat Dechmitr của Bangkok United để cầu thủ này tham dự King's Cup 2019.

Sanrawat Dechmitr đấm trọng tài trong lúc hỗn loàn


Trong trận hòa với kqbd 1-1 giữa Bangkok và Port FC ở vòng 11 Thai League, tiền vệ Sanrawat Dechmitr đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp bởi vì hành vi đấm trộm vào bụng trọng tài trong một tình huống hỗn loạn. Bất mãn với quyết định của "vị vua áo đen", ngôi sao của Bangkok sau đó còn đá tung quả bóng lên trời và phản ứng gay gắt với trọng tài biên trên đường rời sân.



Với hành vi xấu xí trên, Sanrawat đã bị BTC Thai League phạt nguội cực nặng. Cụ thể, tiền vệ này bị cấm thi đấu 8 trận và nộp phạt 120 nghìn bath (tương đương 90 triệu đồng).



ngoài ra, tờ Siam Sport của Thái Lan vừa đưa tin, chủ tịch FAT Somyot Poompanmoung đã yêu cầu BTC Thai League xóa án phạt cho Sanrawat. Lý bởi vì được người đứng đầu bóng đá Thái Lan đưa ra là tiền vệ này nằm trong danh sách 35 cầu thủ được HLV Sirisak triệu tập lên ĐT Thái Lan sẵn sàng cho King's Cup 2019.


Quyết định chưa từng có trong lịch sử này của chủ tịch FAT vấp phải phản ứng quyết liệt của NHM bóng đá Thái Lan. Bở lẽ, điều này là thiếu công bằng cho những cầu thủ khác và không tôn trọng lao lý của BTC Thai League.



Vụ việc này cũng cho thấy FAT đang rất quyết tâm lên ngôi quán quân King's Cup năm nay, khác lạ họ muốn tấn công bại Việt Nam ở trận bán kết để chứng minh vị thế số 1 của khu vực Đông Nam Á. Cuộc đối đầu nảy lửa giữa 2 đội bóng hàng đầu khu vực sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.
tylebongda Web Developer