Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

HLV Sarri chối từ nói về tương lai, quyết hạ Arsenal


Phát biểu trước trận bình thường kết Europa League, HLV Sarri từ chối nói về tương lai của mình, thay vào đó nhà cầm quân này kiên tâm đánh bại Arsenal để lên ngôi quán quân.

HLV Sarri đã xong xuôi khá tốt công việc của mình ở mùa giải trước tiên dẫn dắt Chelsea. Chiến lược gia người Italia đưa The Blues xong Premier League ở địa điểm thứ 3, lọt vào 2 trận thông thường kết (League Cup và Europa League).

ngoài ra, cựu HLV của Napoli thừa nhận rằng: “Lúc đầu, tôi gặp nhiều gian khổ để hiểu các cầu thủ và tâm lý của họ, nhưng mà sau một tháng và bước sang tháng thứ nhị, họ bắt đầu thay đổi hoặc có lẽ tôi đã thay đổi, tôi không chắc lắm”.

“Hiện tại, tôi yêu các cầu thủ của mình. Tôi có 22 người con trai hoàn hảo, những cầu thủ rất tuyệt và tôi đích thực rất hạnh phúc với họ. Cố nhiên, tôi phải suy nghĩ về tương lai của mình. Tôi phải chú ý bởi tôi yêu bóng đá Anh, tôi yêu Premier League” - HLV Sarri chia sẻ thêm.

Báo chí Italia đưa tin, HLV Sarri đã đạt thỏa thuận dẫn dắt Juventus với bản hiệp đồng có thời hạn 3 năm, mà khi được phóng viên hỏi sâu hơn về mai sau, ông nói: “Tôi chỉ muốn nghĩ về trận thông thường kết với Arsenal. Tôi vẫn còn hợp đồng 2 năm với Chelsea.

Tôi sẽ thì thầm với ban chỉ huy đội bóng, mà đây chưa phải thời điểm phù hợp. Hiện giờ tôi phải nghĩ suy về trận tầm thường kết. Mọi người biết rõ là chúng tôi muốn giành thành công và hôm nay tôi chỉ cần nói về trận bình thường kết thôi”.

Cũng trong buổi họp báo trước trận quyết chiến với Arsenal, nhà cầm quân người Italia cho biết, khả năng ra sân của Kante là 50/50. Trước đó, cầu thủ người Pháp chạm mặt vấn đề về đầu gối trong buổi tập dượt vào cuối tuần qua.

tylebongda Web Developer