Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Valverde nhiều khả năng phải khăn gối ra đi nhường ghế


Bongdatructuyen Đài phát thanh RAC1 cho biết, chỉ đạo Barca rất thất vọng sau lúc đội nhà thua Valencia 1-2 ở chung cuộc Cup gia đình vua vào ngày cuối tuần trước. Chủ sân Nou Camp đã thảo sẵn trát sa thải cho Ernesto Valverde cho dù vừa gia hạn hiệp đồng thêm một năm trong thời điểm tháng 2/2019.

chỉ đạo Barca tin rằng đội bóng cần một hướng đi mới vào mùa giải 2019-2020. phổ quát khả năng quyết định sẽ được đưa ra ngay lập tức trong thứ Ba 28/5, ba bữa sau thất bại ở chung kết Cup gia đình vua.

Theo Mundo Deportivo, bốn người tìm việc thay thế Valverde bao gồm Roberto Martinez (HLV tuyển Bỉ), Erik Ten Hag (HLV Ajax), Max Allegri (cựu HLV Juventus) và Ronald Koeman (HLV tuyển chọn Hà Lan).

trong các này, Martinez là kẻ dễ tới Nou Camp nhất. Ông từng giúp Bỉ đoạt HC đồng World Cup 2018. ví như Martinez dẫn dắt Barca, nhiều bản lĩnh ông sẽ mời Thierry Henry - 1 cựu cầu thủ Barca - làm cho trợ lý.

Theo thăm dò của Marca, 56% số người được đặt ra những câu hỏi mong muốn Valverde ra đi. nhật trình với hội sở tại Madrid cũng mách nhỏ, CĐV của đội bóng xứ Catalonia muốn bảy chiếc tên khác tách Nou Camp tức thì trong hè 2019, gồm Jean Clair Todibo, Jeison Murillo, Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen, Philippe Coutinho, Rafinha & Kevin-Prince Boateng.

Valverde lên thay Luis Enrique vào hè 2017. Trong 2 năm qua, ông được CLB đầu cơ hơn 500 triệu đô la Mỹ tiền chuyển nhượng và kích nổ phổ quát bom tấn như Ousmane Dembele, Philippe Coutinho, Malcom và Nelson Semedo. dù vậy, HLV 55 tuổi không nâng cao được kết quả ở Champions League. hai mùa liên tục, Barca đều thua ngược, mặc dù thắng đậm lượt đi
Bóng đá 366 Web Developer