Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Arsenal ăn vạ nhiều nhất EPL




Wenger trở lại EPL cầm quân?; Vallecano và Huesca chia tay La Liga; Ajax giành cúp QG Hà Lan; Pjanic "tỏ tình" với PSG,… là các nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
http://choidaga.com/ga-da-cua-sat-cung-nhung-chieu-thuc-sua-ga-sieu-nhanh-va-hieu-qua/

BẢN TIN 0H 6/5: Sanchez đã chơi trận cuối cho M.U?
Arsenal ăn vạ nhiều chủng loại nhất Premier League. Ở trận tiếp Brighton đêm qua, trung vệ Sokratis đã nên nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ sau tình huống va chạmmang cầu thủ đội khách. Đây là lần thứ 6 Arsenal bị cảnh cáo vì lỗi ăn vạ, hơn bất cứ đội bóng nào ở Premier League mùa này.



Vallecano và Huesca chia tay La Liga. Để thua Valencia mang tỉ số 2-6 ở trận đấu thuộc vòng 36 đêm qua, Huesca đã chính thức hết hy vọng trụ hạng. Rayo Vallecano cũng rơi vào tình thế tương tự sau lúc Valladolid đánh bại Bilbao chiếm hữu tỉ số 1-0.


Leverkusen áp sát top 4. Ở trận đấu thuộc vòng 32 Bundesliga đêm qua, Leverkusen đã hủy diệt Frankfurt mang tỉ số 6-1. với chiến thắng quan trọng này, thầy trò Peter Bosz đã cân bằng điểm số mang đội xếp thứ 4 (Frankfurt), qua đấy thắp sáng hy vọng đoạt vé dự Champions League mùa tới .


Pjanic "tỏ tình" chiếm hữu PSG. Chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Miralem Pjanic cho biết anh cực kỳ với cảm tình mang PSG. Ngôi sao người Bosnia không loại trừ khả năng sẽ chuyển sang PSG thi đấu "Mọi thiết bị đều có thể xảy ra trong bóng đá. Tôi đã ở Italia được 8 năm nay rồi".

http://choidaga.net/ky-thuat-tia-long-ga-da-sieu-chat-ap-dung-voi-cac-the-loai-chien-ke/
Sức khỏe của Thiện Đức đã ổn định. Sau lúc được chuyển lên bệnh viện 115 (TP HCM) để theo dõi dư chấn vùng sọ, hậu vệ Nguyễn Hùng Thiện Đức của Bình Dương đã ổn định sức khỏe. Trước đấy , anh đã bất tỉnh sau cú va chạm với Pape Omar của Hà Nội và được trọng tài Ngô Duy Lân kịp thời sơ cứu trên sân để ko cắn lưỡi một bí quyếtvô thức.



Pep quyết bảo vệ ngai vàng Premier League. Trước trận đấu muộn vòng 37 mang Leicester, HLV Pep Guardiola khẳng định làm cho hết mình để giành chiến thắng và thẳng tiến đến ngôi vô địch. Ông cho rằng nếu bảo vệ thành công chức vô địch Premier League, đây sẽ là trải nghiệm hoàn hảo nhất của sự nghiệp cầm quân.


Ajax giành cúp QG Hà Lan. Ở trận chung kết cúp QG Hà Lan đêm qua, Ajax đã dễ dàng đè bẹp Willem II mang tỉ số 4-0. Trong đó, tiền đạo lão tướng Klaas-Jan Huntelaar đóng góp cú đúp bàn thắng. Đây là cái cúp QG Hà Lan thiết bị 19 của Ajax, hơn bất cứ CLB nào.

Wenger trở lại EPL cầm quân? Theo SunSport, do chưa đạt thỏa thuận kí bản HĐ mới với Rafa Benitez cần Newcastle đã gửi yêu cầu tới HLV Arsene Wenger, người vẫn chưa tậu được công việc thích hợp sau lúc rời Arsenal. Hiện chưa rõ ý định của Wenger nhưng ông từng khẳng định không muốn trở lại Premier League.

http://choidaga.com/da-ga-ucw88/
Tấn Trường bức xúc vì bị chỉ trích. Sau trận hòa Hà Nội 2-2 chiều qua, Tấn Trường đã bị CĐV la ó, chỉ trích dữ dội vì các pha bắt bóng hời hợt làm Bình Dương mất chiến thắng. Sau trận, thông qua mạng xã hội, thủ thành này đã bày tỏ sự bức xúc "Thật sự tôi bức xúc từ rất lâu rồi nhưng giờ tôi ko kiềm được nữa, buộc tôi buộc phải nhắc . trường hợp Các bạn thật sự là fan bóng đá quý khách nên thương anh em tụi tôi chứ, khiến chiếc nghề này nó ko dễ chút nào khách hàng ạ!"

Đá gà trực tuyến Web Developer