Thứ Tư, 22 tháng 5, 2019

Thống kê những ngôi sao rời Premier League 2019




Danh sách các ngôi sao sẽ chia tay giải đấu cao nhất nước Anh sau mùa giải 2018/2019 để đi mua thức thách mới hoặc giải nghệ.

xem thêm : http://choidaga.com/bi-quyet-chon-ga-da-cung-nhung-tieu-chi-cham-soc-cuc-chuan-cua-su-ke/


một. Aaron Ramsey (Arsenal)

Sau 11 mùa giải thi đấu cho Arsenal, Aaron Ramsey sẽ chia tay “Pháo thủ” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2019. Tiền vệ sinh năm 1990 không gia hạn hợp đồng sở hữu đội chủ sân Emirates để cập bến Juventus. Theo báo chí Anh, Aaron Ramsey hưởng lương 400.000 bảng/tuần ở “Lão bà”.



2. Petr Cech (Arsenal)

Petr Cech đầu quân cho Arsenal từ Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Trong 4 mùa giải khoác áo Arsenal, thủ thành sinh năm 1982 ra sân 138 trận. Petr Cech sẽ giải nghệ khi mùa giải năm nay khép lại. thành ra , trận chung kết Europa League với Chelsea là trận đấu giỏi cuối cộng trong sự nghiệp của thủ thành này.



3. Gary Cahill (Chelsea)

Gary Cahill sẽ hết hạn hợp đồng sở hữu Chelsea vào ngày 30/6/2019. Mặc dù được ban lãnh đạo Chelsea ra sức thuyết phục nhưng trung vệ này chưa đồng ý gia hạn. Do ko tậu được suất đá chính trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sarri nên trung vệ này quyết định ra đi tự do.




4. Vincent Kompany (Man City)


da ga truc tiep thomo

Sau khi giành cú ăn ba cộng Man City ở mùa giải năm nay, Vincent Kompany quyết định không gia hạn hợp đồng mang đội chủ sân Etihad. Theo đấy , trung vệ người Bỉ sẽ rời thiếu gia thành Manchester sau hơn một thập kỷ gắn bó để chuyển sang dẫn dắt Anderlecht.



5. Ander Herrera (Man Utd)

Hợp đồng của Ander Herrera với Man Utd hết hạn vào 30/6/2019, nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha quyết định không gia hạn với “Quỷ đỏ”. Theo báo chí Anh và Tây Ban Nha, Ander Herrera chuẩn bị ký hợp đồng với PSG.



6. Antonio Valencia (Man Utd)

Antonio Valencia không đóng góp được rộng rãi cho Man Utd ở mùa giải 2018/2019 buộc phải anh quyết định rời đội bóng dù đã nhận được lời bắt buộc gia hạn hợp đồng. Được biết, cầu thủ người Ecuador sẽ đầu quân cho 1 câu lạc bộ ở Mỹ.



7. những cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng

ngoại trừ những cầu thủ xác nhận sẽ ra đi còn đa dạng cầu thủ ở Premier League sẽ ra đi tự do ở phiên chợ Hè 2019 ví như ko được gia hạn. đấy là nếu như của Stephan Lichtsteiner, Nacho Monreal (Arsenal); Willy Caballero, Rob Green (Chelsea); Leighton Baines, Phil Jagielka (Everton); Juan Mata (Man Utd); Fernando Llorente, Michel Vorm (Tottenham) và Andy Carroll, Samir Nasri (West Ham).

Đá gà trực tuyến Web Developer