Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất M.U



Luke Shaw đã bất ngờ giật giải cầu thủ hoàn hảo nhất mùa 2018-19 của Man Utd trong tiệc tổng kết hàng năm của CLB.

http://choidaga.com/cac-the-da-ga-bi-khac-che-va-cach-chon-chien-ke-co-loi-da-phu-hop-ra-truong-dau/



Tối qua, lễ trao giải tổng kết hàng năm của M.U đã diễn ra mang phần thắng phệ nhất thuộc về Luke Shaw. Hậu vệ 23 tuổi người Anh đã giành cú đúp giải thưởng cầu thủ xuất dung nhan nhất của M.U do đồng đội cũng như người mến mộ bầu chọn .


Ở hạng mục do những cầu thủ M.U bầu chọn , Luke Shaw đã vượt qua Victor Lindelof chiếm hữu đúng 1 phiếu phổ biến hơn. Ở hạng mục do giới hâm mộ bầu mua qua ứng dụng của M.U, Luke Shaw một lần nữa đánh bại Victor Lindelof, trong lúc Paul Pogba chỉ về đích thiết bị ba.

http://choidaga.net/ga-da-dau-mat-hot-va-cach-chua-nhanh-chong-hieu-qua-nhat/
Trong mùa giải này, Luke Shaw sở hữu 3 tháng được bầu mua là cầu thủ xuất sắc nhất M.U (tháng 8, tháng 9 và tháng 3), và mang tròn 40 trận đấu trên hồ hết đấu trường. tuy vậy, màn trình diễn của hậu vệ người Anh cũng thiếu ổn định như các ngôi sao khác của M.U.



Theo đánh giá của người không tính cuộc, Luke Shaw sở dĩ được người M.U vinh danh bởi lẽ đây là mùa đầu tiên hậu vệ này lấy lại được phong độ sau bị thương gãy chân vào tháng 9 năm 2015. Ở mùa giải trước, Luke Shaw thậm chí bị cựu HLV M.U, Jose Mourinho công khai chỉ trích vì thiếu quyết tâm trên sân tập và để tăng cân quá mức cho phép.


Chia sẻ trong lễ trao giải của M.U, Luke Shaw cho biết: “Đây rõ ràng là điều tốt đẹp mang tôi, nhưng tôi thà không với giải thưởng cá nhân để đội có một mùa giải tốt hơn. Chúng tôi buộc phải tiến lên phía trước và tập trung vào mùa giải tới ngay từ bây giờ".


Đáng ân cần, chiến thắng của Luke Shaw đồng nghĩa có việc M.U trải qua 6 mùa giải liên tiếp ko có cầu thủ nào trên hàng tấn công được vinh danh. Trong 5 mùa giải trước, De Gea đoạt giải 4 lần, Ander Herrera đoạt giải 1 lần còn lại.

>>> truc tiep da ga
Ở các giải thưởng khác, Tahith Chong được bầu là cầu thủ tuyệt vời nhất đội dự bị (hay đội U23 M.U), Mason Greenwood giành giải cầu thủ trẻ xuất nhan sắc nhất học viện M.U, trong khi Katie Zelem là cầu thủ nữ tuyệt vời nhất M.U.

Đá gà trực tuyến Web Developer