Thứ Hai, 17 tháng 9, 2018

Messi thừa nhận những khó khăn khi đá một quả phạt đền


Tiền đạo của Barca thừa nhận có khó khăn khi thực hiện cú đá 11m gần đây.

"Tôi muốn đá phạt một cách hiệu quả hơn. Đối với tôi, thật khó để đá phạt. Thực hành đá khác với những gì xảy ra trong game. Bạn có thể có một ý tưởng trong đầu, hoặc một tài sản tại chỗ, nhưng nó thực sự khó hơn, "Lionel Messi thừa nhận trên đài phát thanh Catalunya.

Chơi game bắn cá ăn tiền online cùng Vegas79

Mùa trước, Messi đã phá vỡ bốn trong số tám hình phạt. Bao gồm cả cú sút bóng tại trận đấu Argentina - Iceland tại World Cup 2018. Từ khi bắt đầu sự nghiệp, ngôi sao 31 tuổi đã phá vỡ 24 lần.



Messi thất vọng khi cú đá 11m bị phá vỡ trong World Cup 2018. Ảnh: Reuters.

Trong khi kỹ thuật đá phạt có xu hướng đi xuống, Messi tiến bộ trong kiến ​​tạo. Từ khi trở thành một chân sút ghi bàn cho Barca, anh ấy đang trở thành một bậc thầy của "dọn dẹp". Mùa trước, anh là hậu vệ tốt nhất La Liga với 12 bàn thắng.

"Điều tôi tự hào nhất là sự tiến bộ trong việc tạo cơ hội cho các đồng đội. Mùa giải trước, tôi đã phát triển rất nhiều ở giai đoạn này. Tôi cũng có những cải tiến tuyệt vời trong việc đá trực tiếp, ngay cả với chân phải. Tôi luôn cố gắng học hỏi và cải thiện mỗi ngày, "Messi nói.

Messi đã chơi cho hai tiền đạo và trung tâm trong một thời gian dài. Trong vài năm qua, anh đã có một sự thay đổi lớn khi anh thường chơi như một tiền vệ tấn công. Về sự thay đổi này, huyền thoại Argentina nói: "Tiến hóa về mặt chơi là bình thường. Bóng đá đã thay đổi. Đội bóng hiện tại có xu hướng chơi lại và bố trí nhiều cầu thủ tiền vệ. Khi tôi lùi lại một chút, tôi sẽ dễ tiếp thu bóng hơn Đây là nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất. "

Link vào chơi bắn cá ăn tiền 2019 online.

ngantran Web Developer