Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

Lucas Moura muốn ‘thử hàng’




Đầu năm 2018, Man Utd đã mua hụt Lucas Moura từ Paris SG vì chỉ muốn mượn tiền đạo cánh này đến hết mùa giải.

xem thêm : http://choidaga.com/tuyen-chon-ga-da-doc-hiem-tu-bi-quyet-cua-cac-cuu-su-ke/



Trong quá khứ, M.U đã hai lần tậu hụt Lucas Moura. Lần thứ 1 là năm 2012, thời điểm M.U đã đạt phần nhiều thỏa thuận có Sao Paulo nhưng Paris SG bất ngờ nhảy vào cuộc và đưa ra đề xuất lên tới 45 triệu bảng. ấy là số tiền khiến đội bóng Brazil ko thể từ chối.


lúc đấy , Sir Alex Ferguson chua chát nói: “Khi ai đó trả 45 triệu bảng cho một anh chàng 19 tuổi, thì bạn biết rằng trò chơi đã vươn lên là điên rồ”.

http://choidaga.com/da-ga-sv388/
Sau 5 năm rưỡi ở Paris SG, mọi chuyện diễn ra ko như ý Lucas Moura và tiền đạo cánh này bị HLV Unai Emery đẩy đi vào tháng 1 năm 2018. khi đấy , M.U do Jose Mourinho dẫn dắt cũng rất muốn mang Moura để cải thiện hàng lang cánh cần . Tuy nhiên, họ lại từ chối tậu đứt ngôi sao 26 tuổi này. Cuối cộng , Moura chuyển sang Tottenham có giá 25 triệu bảng.


Chia sẻ trước thềm chung kết Champions League, Lucas Moura cho biết: “Chúng tôi đã đàm phán với M.U nhưng họ chỉ muốn mượn tôi, mà tôi thì ko muốn một thỏa thuận cho mượn”.


“Tôi nghĩ rằng nếu tôi rời Paris SG rồi, tôi sẽ không muốn trở lại ấy nữa. Sau ấy tôi đến Tottenham, tôi nhìn thấy hệ thống sân tập của họ, gặp HLV và tôi quyết định tới đó”.


Sau nửa mùa giải thứ 1 chật vật ở Anh mang vỏn vẹn 1 bàn thắng sau 11 lần ra sân, Lucas Moura đang tỏa sáng ở mùa giải này. Anh đã ghi 15 bàn thắng cho Tottenham từ đầu mùa, trong ấy đặc thù nhất là cú hat-trick giúp đội bóng này thắng ngược Ajax ở vòng bán kết Champions League.

http://choidaga.com/da-ga-cua-dao/
Đá gà trực tuyến Web Developer