Thứ Hai, 27 tháng 4, 2020

Javier Hernandez nhận tin cực bi thiết


tiền đạo Javier Hernandez và gia đình vừa nhận một tin không thể bi thương hơn. kqbd 7m


Chicharito và ông ngoại


Chi tiết, huyền thoại bóng đá Mexico, Tomas Balcazar vừa tạ thế ở tuổi 88. Ông Tomas Balcazar chính là ông ngoại của cựu trung phong Man United, Javier Hernandez. Ông Tomas Balcazar là bố hậu phi của cựu tiền vệ người Mexico Javier Hernández Gutiérrez, cha đẻ của Chicharito.



LĐBĐ Mexico đã gửi lời chia bi tráng đến gia đình ông Tomas Balcazar: “Các ĐT non sông Mexico rất tiếc thương và đau đớn bởi vì huyền thoại Tomas Balcazar đã ra đi mãi mãi”.



gần giống LĐBĐ Mexico, CLB Guadalajara cũng gửi lời chia bi ai sâu sắc đến gia đình ông Tomas Balcazar. Huyền thoại Tomas Balcazar khởi nghiệp ở CLB Guadalajara từ năm ông lên 17 tuổi và gắn bó trọn sự nghiệp với đội bóng Mexico này.



Sau 346 trận đá cho CLB Guadalajara, ông ngoại của Chicharito giải nghệ vào năm 1958. Sau khi giải nghệ, ông Tomas Balcazar làm trợ lý HLV cho CLB Guadalajara và góp công lớn giúp đội nhà giành 7 chức VĐQG Mexico.



Ông Tomas Balcazar là người có tiếng nói quyết tới việc Javier Hernandez gia nhập đội trẻ của CLB Guadalajara. Chicharito đã đá cho đội 1 đội bóng Mexico này 4 năm trước khi gia nhập Man United vào năm 2010. 168bet
tylebongda Web Developer