Thứ Sáu, 17 tháng 5, 2019

Tiếp bước Johan Cruyff, Messi nhận giải thưởng đặc biệt


Leo Messi vừa xẻ sung vào bộ sưu tập danh hiệu khổng lồ của mình một giải thưởng khác biệt. tylekeo88


chi tiết, chính quyền xứ Catalan vừa trao tặng Leo Messi giải thưởng “Creu de Sant Jordi”. Đây là giải thưởng cừ khôi thứ 2 ở xứ Catalan, được trao tặng từ năm 1981 để vinh danh những cá nhân có đóng góp đặc biệt cho vùng đất này.



Trước Leo Messi, 1 cầu thủ Barcelona từng nhận vinh diệu rất to này là Johan Cruyff. Huyền thoại Barca và bóng đá Hà Lan được vinh danh vào năm 2006 bởi vì những đóng góp mập to cho xứ Catalan và CLB Barcelona trên cả cương vị cầu thủ lẫn HLV.



Messi tới Barcelona từ năm 13 tuổi. Tuyển thủ Argentina hiện là một trong những cầu thủ đẩy đà nhất lịch sử Barcelona và bóng đá trái đất.



Mùa này Messi vẫn duy trì phong thái đỉnh cao. Ngôi sao 31 tuổi ghi 34 bàn/33 trận ở La Liga, ghi 48 bàn/48 trận trên mọi trận mạc song song cán mốc 600 bàn thắng cho đội bóng xứ Catalan.



Messi cùng Barcelona đang sẵn sàng cho trận sau cuối ở La Liga 2018/19, làm khách Eibar vào ngày 19/5. Một tuần sau cuộc chiến này, Gã đẩy đà xứ Catalan sẽ đá trận tầm thường kết Cúp nhà Vua gặp Valencia (26/5) tại SVĐ Benito Villamarín của Betis. xem tructiepbongda
tylebongda Web Developer