Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2020

Werner đang trên đường đến thành phố cảng Liverpool


W88vn đưa tin Chủ lực Timo Werner sẵn sàng du nhập Liverpool nếu chủ sân Anfield chi 64 triệu $ phá Hợp Đồng Lúc Này của anh với RB Leipzig.

thông tin được tiết lộ bằng Bleacher báo cáo cũng giống như Sky Sports hôm 23/4. Werner chọn Liverpool mà không phải Man Utd, Real hay Barca, bằng anh muốn làm việc cùng Jurgen Klopp - đồng hương mà Werner miêu tả là HLV hay nhất thế giới. Tiền đạo 24 tuổi nhà bạn Đức cũng cho rằng lối chơi của Liverpool hợp với anh.


Nhưng Liverpool, theo Sky Sports, không có ý ra tiền mà ao ước chờ tới khi Hợp Đồng của Werner với Leipzig hết hạn vào khoảng thời gian 2023. hành động đó được cho là vì đội bóng Anh tín nhiệm bộ bố tấn công Sadio Mane, Roberto Firmino & Mohamed Salah sẽ cùng ở lại sân Anfield sau mùa hè này.

"Khi Liverpool là đội bóng giai cấp ở thời của tôi, các mùa hè họ đều chi tiền mua cầu thủ", cựu cầu thủ Graeme Souness, tổ ấm khoác áo Liverpool quá trình 1978-1984, sẻ chia. "Đó là cách làm của Liverpool. chúng tôi đang nghĩ đến Fabinho và Andy Robertson, những người được mua về mà không cần phải chứng tỏ phiên bản thân ngay lập tức. đấy là một trong nơi tuyệt hảo để đầu quân. Liverpool hiện nay rất có thể chọn những người dân giỏi nhất. các tân binh không cần phải trở thành siêu sao ngay từ round thứ nhất. Họ sẽ sở hữu được thời gian để biết bản thân phải gì để biến thành trụ cột của đội".

Werner được xem là tiền đạo gia đình Đức hay nhất Hiện tại. Mùa này, anh có tận 27 bàn cho Leipzig, giúp đội đứng thứ ba sau 25 vòng Bundesliga & vào tứ kết Champions League. pháp luật phá HĐ của anh với Leipzig "chỉ" là 64 triệu $, yêu cầu những CĐV đội bóng Đức tin Werner chắc chắn sẽ rời đội trong hè này.
Bóng đá 366 Web Developer