Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

HLV Frank Lampard trước trận chung kết play-off thăng hạng



đấy là nhận định của HLV Frank Lampard trước trận chung kết play-off thăng hạng Premier League.




xem thêm : http://choidaga.com/da-ga-bat-bai-cung-nhung-cach-chon-ga-tre-de-bach-chien-bach-thang/

Đêm nay, Derby County sẽ đối đầu chiếm hữu Aston Villa ở sân Wembley trong trận chung kết play-off thăng hạng Premier League. Trước khi góp mặt ở trận đấu này, đoạn quân của HLV Frank Lampard đã tuyệt vời ngược dòng kẻ địch được đánh giá mạnh hơn, ấy là Leed United.


Theo Lampard, việc giành chiến thắng trong trận chung kết play-off thăng hạng Premier League còn to hơn cả chức vô địch UEFA Champions League. Huyền thoại của Chelsea nói: "Nghe sở hữu vẻ khập khiễng khi so sánh trận chung kết play-off với chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, cảm xúc là tương tự lúc bạn hoàn thành một việc gì đó và nhận được thành quả.

da ga sv388

trường hợp chúng tôi có thể trở lại Premier League, tôi không thể nhắc cảm giác đấy sẽ như thế nào. Nhưng cứng cáp nó sẽ cực kì đặc thù khi bạn là người chiến thắng ở Wembley".



Theo tính toán, một CLB thăng hạng Premier League sẽ nhận được khoảng 180 triệu bảng bao gồm những dòng tiền thưởng và bản quyền truyền hình. Trong lúc ấy , theo SportMail, CLB vô địch Champions League sẽ được thưởng khoảng hơn 90 triệu bảng (chưa tới 100 triệu bảng).


Ở trận đấu tối nay, Lampard cũng sẽ mang cơ hội đối đầu mang người đồng đội cũ John Terry, người đang là trợ lý của Dean Smith. Theo 1 số nguồn tin ở Anh, Lampard còn đang nhận được sự ủng hộ của Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich để thế thay thế Maurizio Sarri từ mùa giải tới .

Đá gà trực tuyến Web Developer