Thứ Ba, 5 tháng 5, 2020

M.U vòng vo không bổ nhiệm giám đốc bóng đá


Theo keonhacai1, Man Utd đã phỏng vấn một loạt huyền thoại trong nỗ lực tìm kiếm giám đốc bóng đá trước khi bỏ dở vị trí này.


Ed Woodward không cần người hỗ trợ
Trong những năm qua, M.U đã cố gắng bổ nhiệm một giám đốc bóng đá hỗ trợ cho phó chủ toạ điều hành Ed Woodward trong công tác chuyển nhượng. Gần nhất, đội bóng áo đỏ đã liên can và phỏng vấn một loạt huyền thoại cho địa điểm này.

Theo nguồn tin của The Athletic tiết lậu với bet69M.U đã can dự với các huyền thoại trẻ của CLB, bao gồm cựu đội trưởng Nemanja Matic, Rio Ferdinand, Edwin van der Sar, Darren Fletcher và Patrice Evra để phỏng vấn.

Bên cạnh đó, họ cũng nỗ lực kết nối với các danh tiếng nổi tiếng trong giới như cựu giám đốc Everton - Steve Walsh, cựu giám đốc Tottenham - Paul Mitchell, giám đốc của Atletico Madrid Andrea Berta…



ngoại giả, sau một thời gian dài phỏng vấn và lưu ý tình hình, M.U đã đổi mới ý định. Thay bởi nỗ lực bổ nhiệm một giám đốc bóng đá, M.U quyết định giữ mô hình cũ, trao quyền lực chuyển nhượng cho phó chủ tịch Ed Woodward và HLV trưởng Ole Solskjaer.



Woodward vẫn là người có tiếng nói cuối cùng và tham gia trực tiếp vào việc thương thuyết mua cầu thủ của M.U. Vị phó chủ tịch này đã gặp mặt Jude Bellingham của Birmingham hồi tháng 3 để trao đổi về vụ chuyển nhượng tiềm năng. Ông cũng bay đến Salzburg để nói chuyện với Erling Haaland trước khi tiền đạo này chuyển sang Dortmund.



Theo các chuyên gia, hệ thống phân cấp của M.U đã sinh tồn quá lâu và rất khó thay đổi. Việc bổ dụng một giám đốc bóng đá có thể không giúp ích nhiều cho CLB này, do lẽ thực quyền vẫn nằm trong tay tổng giám đốc và HLV trưởng.
tylebongda Web Developer