Thứ Hai, 27 tháng 5, 2019

Liverpool đang muốn chiêu mộ Ramos


Tiền vệ 33 tuổi có thể rời Real Madrid vào mùa hè năm 2019 và sẽ là một bất ngờ lớn nếu anh đến Anfield.




AS (Tây Ban Nha) báo cáo rằng Liverpool muốn kết hợp Sergio Ramos với Virgil van Dijk, trung vệ được bầu chọn là cầu thủ hay nhất bóng đá Anh mùa trước. Tuy nhiên, Liverpool sẽ phải thuyết phục cả Ramos và Real bằng mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ Tây Ban Nha hơn 1 tỷ USD.

Ramos được cho là có mâu thuẫn với các quan chức tại Real, bao gồm cả Chủ tịch Florentino Perez sau một mùa giải tồi tệ. Ramos được cho là đã đấu tranh với Perez để bảo vệ các đồng đội của mình sau khi Real bị loại ở vòng 1 Champions League bởi Ajax. "Tôi đã cống hiến tất cả mọi thứ, thậm chí làm hỏng mặt vì chiếc áo này và cho anh ấy. Nhưng nếu tôi muốn ném tôi, hãy trả tiền cho tôi và tôi đi ngay bây giờ", tờ AS dẫn lời Ramos nói với Perez.



nhà cái bet69.vn Sau 14 mùa chơi cho Real, Ramos có thể không ở lại sau cuộc cải cách mùa hè ở đây. Tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao về kinh nghiệm của anh ấy và nhiều đội bóng lớn đang theo dõi tĩnh tại Bernabeu. Tuy nhiên, Liverpool tham gia cuộc đua Ramos vẫn là một bất ngờ.

Trong trận chung kết Champions League mùa trước, Ramos trở thành "cầu thủ đáng ghét nhất" trong mắt người hâm mộ Liverpool sau khi khiến Salah ra đi với chấn thương vai. Trong một thời gian sau đó, Ramos đã có một trận chiến với Dejan Lovren và huấn luyện viên Klopp về tình huống này.

Năm 2015, Ramos được liên kết với một đội bóng đá Anh Man Utd. Vào thời điểm đó, trung vệ người Tây Ban Nha đã sử dụng Man Utd như một đòn bẩy chiến thuật để buộc Real phải gia hạn hợp đồng với mức bồi thường cao hơn mong đợi.

Bên cạnh Liverpool, Juventus cũng là đội bóng muốn Ramos sau khi chia tay với cựu binh cao cấp Andrea Barzagli. Trong trường hợp thử thách mới bên ngoài châu Âu, Trung Quốc không phải là nơi tồi tệ khi Ramos có thể nhận mức lương cao vượt trội.

Game online: bancadoithuong 3d
ngantran Web Developer