Thứ Tư, 7 tháng 8, 2019

Tottenham đã có được sự đồng ý của Dybala trước Man UTD


Còn một ngày để chốt cho tất cả

Tin tức thể thao soi kèo ma cao cho biết Tottenham đã ngả giá thành công cho thương vụ của Dybala sau khoảng thời gian theo đuổi vất vả. Các điều khoản đàm phán về điều kiện đang được tiến hành. Nếu may mắn và đạt thành thỏa thuần thì họ sẽ có chữ ký của sao argentina trước khi phiên chợ 8/8 đóng cửa giao dịch.

Quỷ đỏ là đối tượng tìm đến Dybala đầu tiên cho vị trí tiền đạo kim tiền vệ cánh trái . Tuy nhiên Dybala đòi hỏi một mức lương cao hơn tầm khoảng hơn 200 nghìn đô / tuần để chấp nhận về đá cho đội tham dự Europa League thay vì đang chơi cho đấu trường Champions League.
Dybala luôn được xem là ngôi sao đắt giá thế giới ngay từ năm 21 tuổi . Trong năm 2015 trở lại sao trẻ đã liên tục ghi 4 Series A cho juventus khẳng định tên tuổi của mình. Tuy nhiên với sự xuất hiện của Ronaldo thì cái bóng quá lớn ấy đã khiến anh không còn là lựa chọn ưu tiên số 1 nữa . Thay vào đó anh chỉ ghi tên mình được 10 bànt hắng trong mọi đấu trường vào mùa trước. Giảm mạnh từ 26 và 19 ở các mùa khoác áo trước.
Mặc khác Tottenham có tiền thưởng bội sao khi thành Á quân C1 mùa trước . hứa hẹn sẽ chi mạnh tay để cải tổ đội bóng trước Dybala thì là Ndombele và đang tham vọng cả Coutinho của Barca là điều hoàn toàn có thể. Nếu mọi thứ như kế hoạch thì có thể HLV trưởng Pochettino sẽ tính đến việc chiều theo nguyện vọng ra đi của Eriksen.
Bóng đá 366 Web Developer