Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Solskjaer muốn Harry Maguire và Lindelof trở thành cặp trung vệ đá chính



không còn là thử nghiệm, HLV Solskjaer muốn Harry Maguire và Victor Lindelof phát triển thành cặp trung vệ đá chính cho Man Utd ở mùa giải này.


xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-truc-tuyen-ngay-cang-phat-trien-tai-truong-dau-thomo-campuchia/

Ở thời điểm mới gia nhập Man Utd, Victor Lindelof bị nhiều NHM chê tả tơi vì liên tục mắc sai lầm. Tuy nhiên, tương lai của ngôi sao người Thụy Điển đang phát triển thànhngày càng sáng sủa dưới thời HLV Ole Solskjaer. Sau màn đoàn kết ăn ý sở hữu tân binh Harry Maguire ở trận đấu đầu tiên, cựu cầu thủ Benfica đã được Solsa đặt trọn niềm tin.


Chia sẻ trước chuyến làm cho khách của Wolves ở vòng 2 Premier League k8vn, HLV Solskjaer hy vọng Maguire và Lindelof tiếp tục chơi ăn ý để tạo thành cặp đôi "hoàn hảo" giống như Rio Ferdinand và Nemanja Vidic hay Steve Bruce và Gary Pallister trong quá khứ.



Nhà cầm quân người Na Uy quyết định tìm cặp trung vệ đá chính: "Tôi hy vọng Victor và Harry sẽ ko cho tôi lý do để thay đổi. Họ ko gặp bị thương , treo giò hay mất tập trung. Họ có thể chơi cộng nhau và đọc trận đấu cực kỳ tốt.


kèm theo nha cai 11bet , có sự hiện diện của Harry trong vòng cấm, bất kỳ trung vệ nào cũng muốn đá cặp cộng cậu đấy . Tôi vững chắc Victor cũng thích điều đấy . Tôi nghĩ rằng những cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm có thể cấu kết tốt với nhau".


bên cạnh ấy , HLV Solskjaer còn cho biết, ở trung tâm hàng thủ, Axel Tuanzebe là lựa sắm số 3, sau đó mới đến Smalling, Jones và Rojo. có 1 số nguồn tin ở Anh cho rằng, Solsa đang muốn đẩy Rojo đi trước lúc kỳ chuyển nhượng châu Âu đóng cửa bởi ông cho rằng vị trí trung vệ đang thừa thãi.
Đá gà trực tuyến Web Developer