Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

Lewandowski gia hạn hợp đồng với Bayern


 Tiền đạo Robert Lewandowski có thể chơi cho Bayern cho đến khi anh 35 tuổi.

ty le keo bong - Hợp đồng cũ của Robert Lewandowski có hiệu lực đến tháng 6 năm 2021. Với việc gia hạn đến tháng 6 năm 2023, tiền đạo 31 tuổi muốn chơi bốn năm nữa cho Bayern.

"Đối với tôi, Robert là tiền đạo hay nhất thế giới và là trụ cột của chúng tôi trong nhiều năm." Chúng tôi rất vui khi anh ấy muốn chơi Bayern trong một thời gian dài sắp tới mùa giải và trong những năm tới, "Giám đốc điều hành của Bayern, Karl-Heinz Rummenigge nói.

Kể từ khi gia nhập Bayern vào năm 2014, từ Dortmund, Lewandowski đã tự khẳng định mình là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới và là một trong những huyền thoại của Bayern. Trong bốn mùa giải vừa qua, anh đã ghi được hơn 40 bàn / mùa. Trong danh sách những cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử Bavaria, anh hiện chỉ đứng thứ hai sau Gerd Muller và Rummenigge.






Với Bayern, Lewandowski đã thắng 5 trận liên tiếp tại Bundesliga. Mùa này, họ sẽ tiếp tục cạnh tranh với Dortmund và theo đuổi danh hiệu thứ sáu.

Bayern đã trở thành một trong ba câu lạc bộ lớn nhất thế giới và là một trong ba câu lạc bộ lớn nhất thế giới và tôi có một đội bóng xuất sắc cho biết.

Mùa này, tiền đạo người Ba Lan đã có một khởi đầu tuyệt vời. Sau khi lập cú đúp trước Hertha Berlin ở vòng đầu tiên, anh đã ghi được một mẹo trong trận đấu tiếp theo để giành Schalke 3-0.

thức khuya tv - "Robert đã trở thành một nhà lãnh đạo trong quá trình trở thành một cầu thủ quan trọng của Bavaria, Franck Ribery và Arjen Robben một lần nữa," Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan nói Salihamidzic.
ngantran Web Developer