Thứ Năm, 1 tháng 8, 2019

Đề cửa giải The Best năm nay hiện diện đủ top 1 và 2 thế giới bóng đá


Đã có rò rỉ đề cử của giải The Best

Các chuyên gia thể thao theo bet 168 , nhà báo và giới chuyên môn đã cùng bàn bạc thảo luận trong suốt năm qua nhầm tìm ra phương án thích hợp cho danh sách đề cử giải The Best năm nay.Lây móc thời gian từ ngày 16/7 năm ngoái đến 19/7 năm nay . Lionel Messi , Cr7 và có sự xuất hiện thêm của những cái tên mới như Virgil van Dijk , de Light và cả de jong.

Cả 2 cầu thủ trẻ có tên tiềm năng là 2 ngôi sao sáng đưa Ajax vào bán kế Champion League năm nay . Sau sự kiện đó De Light đã đầu quân cho Juventus còn De Jong về dưới mái nhà Noucamp.
Hai cái tên được đề cử nữa của Liverpool chính là Sadio Mane và Salah. Số còn lại là các tiền đạo nổi bật của các CLB như Hazard hay Mbapee Harry Kane.
Giải The Best được tách ra khác với QBV và bắt đầu kích hoạt từ năm 2016 từ đó cả Messi và Ronaldo luôn được nằm trong đề cửa này. Liên tiếp các căm và chỉ " để xỏng" vào năm của Luka Modric nhận bóng vàng , năm ấy Messi nhận giải Laliga và giày vàng châu Âu.
CĐV có quyền ảnh hưởng đến kết quả bằng cách bình chọn trên trang chủ FIFA. Ba người có đề cử cao nhất sẽ vào danh sách soi cuối cùng . Kết quả được công bố tại Milan và trao vào ngày 23/9
Bóng đá 366 Web Developer