Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2019

M.U, Arsenal lọt nhóm 1 Hạt giống



Hai đại gia của Premier League là Man Utd và Arsenal đều được xếp vào nhóm 1 trước lễ bốc thăm vòng bảng Europa League 2019-20.
xem thêm: http://choidaga.com/ca-cuoc-da-ga-truc-tuyen-dang-tro-thanh-trao-luu-tai-vung-ven-sai-gon/



Sau loạt trận lượt về vòng play-off đêm qua, LĐBĐ châu Âu (UEFA) đã xác định xong 48 đội bóng tham dự vòng bảng Europa League mùa giải 2019-20. Dựa theo điểm số tích lũy của những CLB ở cúp châu Âu, UEFA đã chia khiến 4 nhóm hạt giống (mỗi nhóm 12 đội) để chuẩn bị cho lễ bốc thăm chia bảng.


Đáng xem xét khuyen mai k8, cả 2 đội bóng phệ của Anh là Arsenal và Man Utd đều được xếp vào nhóm hạt giống số 1 . Tính điểm số, Pháo thủ chỉ kém Sevilla. ngoài ra, nhóm 1 còn với sự hiện diện của nhiều chủng loại tên tuổi khác như Porto, Roma, Dynamo Kiev, Besiktas, Basel, Sporting Lisbon, CSKA Moscow, Wolfsburg hay Lazio.


Việc được xếp vào nhóm hạt giống số 1 sẽ giúp Man Utd và Arsenal tránh được nhiều chủng loại địch thủ mạnh. Trong lúc đó, đại diện còn lại của Anh, Wolves chỉ được xếp vào nhóm hạt giống số 3.



Theo quy định bốc thăm của UEFA, các đội cộng nhóm và cùng quốc gia sẽ ko gặp nhau ở vòng bảng Europa League. ko kể ra, vì lý do chính trị, những đội bóng của Nga và Ukraine cũng sẽ được bố trí để ko nằm cộng bảng đấu.


Theo lịch, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm chia bảng Europa League 2019-20 vào 18h00 chiều tối nay tại Monaco. Ở sự kiện này, UEFA cũng sẽ công bố giải cầu thủ lý tưởngnhất Europa League mùa giải 2018-19. 3 Đề cử đã nhận được đa dạng phiếu bầu nhất là Eden Hazard, Olivier Giroud và Luka Jovic.


PHÂN NHÓM HẠT GIỐNG w88club EUROPA LEAGUE 2019-20


Đá gà trực tuyến Web Developer