Thứ Ba, 27 tháng 8, 2019

Tại sao một số cầu thủ ở Serie A mang logo lạ?


Một số ít cầu thủ tại Serie A mùa này đã ra quân cùng một hình ảnh lạ trên áo đấu…tructiepbongda k+

Vòng 1 Serie A mùa giải mới đã khép lại sau cuộc đấu giữa Inter Milan và Lecce rạng sáng nay. Tân binh Romelu Lukaku ghi dấu ấn với 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Inter, mà thủ thành Samir Handanovic cũng được xem xét khi trang phục anh mặc có cụ thể không phải cầu thủ nào cũng có.

Không chỉ là áo thủ môn của anh khác với các đồng đội nhưng trên ngực áo của anh có một logo lạ. Ở Serie A mùa này, cũng chỉ một đôi cầu thủ được đính trên ngực áo logo tương tự.

Trước khi Handanovic ra sân, có thể thấy, áo của Nicolo Zaniolo, Kalidou Koulibaly, Fabio Quagliarella và Sergej Milinkovic-Savic đều được gắn thêm logo khiến không ít người thấy khó hiểu.

Đây là kiểu phù hiệu được dành cho những cầu thủ đã giành các danh hiệu cá nhân tại Serie A – Thủ môn, hậu vệ, tiền vệ, trung phong xuất sắc nhất, cùng logo cho Cầu thủ xuất nhan sắc nhất và Cầu thủ trẻ xuất dung nhan nhất. Lần đầu tiên Serie A ứng dụng hình thức này.

Theo đó, Zaniolo là Cầu thủ trẻ xuất nhan sắc nhất mùa trước, Koulibaly là số 1 ở địa điểm hậu vệ, Milinkovic-Savic đứng đầu trong số các tiền vệ và Quagliarella là chân sút xuất nhan sắc nhất.

ngoại giả, Cristiano Ronaldo – Cầu thủ xuất dung nhan nhất mùa 2018/19, lại là người duy nhất không đính logo. Lý vì là BTC Serie A để các cầu thủ tự quyết định có gắn logo hay không. keo ca cuoc macao

tylebongda Web Developer