Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Rivaldo khuyên Real không nên mua Pogba và Eriksen


Cựu tiền đạo của Barca cho rằng không đạt được kết quả tốt trong mùa giải giao hữu nhưng tiền vệ hiện tại của Real vẫn rất mạnh.

tyle keonhacai - "Báo chí đang nói rằng Real cần tăng cường hàng tiền vệ của họ, với Christian Eriksen và Paul Pogba là hai trong số những mục tiêu. Họ đều là những cầu thủ xuất sắc và sẽ rất phù hợp ở Bernabeu, nhưng tôi không" Real cần phải được tăng cường . Ngay cả khi có sự chuẩn bị không tốt cho mùa giải mới, Real vẫn có một hàng tiền vệ mạnh mẽ, "Rivaldo nói.

Tuyến Real hiện tại vẫn bao gồm những cái tên đã từng mơ ước của nhiều đội như Luka Modric, Toni Kroos, Casemiro hay Isco. Do dư thừa nhân sự, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Zinedine Zidane đã trao cho Dani Ceballos cho Arsenal theo hợp đồng cho mượn và bán Marcos Llorente cho Atletico Madrid.



bet69 bong da "Các nhà phê bình không nên quên rằng Casemiro vừa trở lại sau chấn thương. Real đã chơi mà không có tiền vệ phòng ngự hàng đầu và một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Họ sẽ cải thiện khi Casemiro trở lại đội hình. Mặc dù sự vắng mặt của anh ấy không giải thích cho sự chuẩn bị tồi. , Rivaldo thêm vào.

Real được cho là ứng cử viên số một trong cuộc đua giành chữ ký Pogba. Thỏa thuận có thể tiến triển nhanh chóng nếu đội bóng Tây Ban Nha sẽ chi khoảng 200 triệu đô la, theo yêu cầu của Man Utd. Nếu không, Eriksen có thể là lựa chọn mà Zidane nhắm đến. Tiền vệ người Đan Mạch chỉ có hợp đồng một năm với Tottenham và có mức giá thoải mái hơn nhiều.

Từ khi bắt đầu chuyến du đấu mùa hè, Real đã thắng hai trận trước Arsenal (luân phiên) và Fenerbahce (5-3). Trong ba trận còn lại, cựu vô địch châu Âu để thua Bayern 1-3, Aletico Madrid 3- 7 và Tottenham 0-1.

Xem trực tuyến k+: http://www.linknhacai.com/p/truc-tiep-bong-k.html
ngantran Web Developer