Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Nam Mỹ ra án phạt nặng đối với tiền đạo Jesus



Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ đã ra án phạt nặng đối với tiền đạo Gabriel Jesus của tuyển Brazil vì lỗi thái độ trong trận chung kết Copa America 2019.

xem thêm: http://choidaga.com/thuoc-tang-luc-ga-da-duoc-cac-su-ke-sieu-kinh-nghiem-chia-se/



hoàn hảo vượt qua Peru với tỷ số 3-1 trong trận chung kết, tuyển Brazil đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Copa America 2019. Trong trận đấu này, tiền đạo Gabriel Jesus của Man City là người đã lập công mập lúc tái lập lợi thế dẫn bàn cho Selecao ngay sau bàn thắng gỡ hòa của Peru. Tuy nhiên, anh đã buộc phải rời sân khi trận đấu vẫn còn 20 phút vì dòng thẻ đỏ trong hiệp 2.


Phút 70, Jesus chiếm hữu pha húc ngã hậu vệ Carlos Zambrano của Peru, khiến tình địch ngã nhào xuống sân. Trọng tài tức khắc đã rút cái thẻ vàng đồ vật 2 dành cho Jesus mà ko cần tham khảo VAR, qua ấy truất quyền thi đấu của cầu thủ này. Sau khi nhận thẻ đỏ, Jesus cũng như các đồng đội ở tuyển Brazil đã ra sức thanh minh mang trọng tài nhưng không thành công. Tiền đạo 22 tuổi đã ngay tắp lự thể hiện thái độ tức giận của mình bằng việc đá phăng chai nước trên sân. Chưa ngừng lại ở ấy , anh còn chiếm hữuđộng tác tay ám chỉ những ông vua áo đen đã nhận hối lộ để xử ép đội nhà, sau đó đẩy ngã màn hình tivi chuyên dụng cho cho VAR bên không tính đường biên trước lúc bước vào đường hầm.

k8us có những thái độ và hành vi kể trên, Jesus đã nên nhận án phạt nặng từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL). Theo đó, tiền đạo của Man City đã vi phạm điều 7.1 và 7.2 trong bộ Quy tắc kỷ luật của tổ chức này vì “có hành vi xúc phạm, lăng mạ người khác”. Anh sẽ bị cấm thi đấu cho đội tuyển Brazil trong vòng 3 tháng, đồng thời nên nộp số tiền phạt là 25.000 bảng (tương đương 30.000 USD).


Sau lúc bị truất quyền thi đấu w88top, Jesus đã ko giữ được bình tĩnh và bắt đầu bật khóc như mưa trong đường hầm. Đây là trận chung kết với ý nghĩa rất quan trọng và khoảng cách giữa 2 đội khi này chỉ là 1 bàn, trong lúc Brazil phải chơi trong thế thiếu người. Tuy nhiên, lúc trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc, tiền đạo của Man City đã được nở nụ cười chiến thắng lúc Richarlison ấn định chiến thắng 3-1 cho Selecao ngay ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. các vũ công Samba đã chính thức đăng quang ngôi vô địch Copa America sau 12 năm chờ đợi.

Đá gà trực tuyến Web Developer