Thứ Sáu, 2 tháng 8, 2019

Giấc mơ của Pepe là chơi cho… Chelsea




Chính Nicolas Pepe k8pro, bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal đã tiết lộ mơ ước của anh là được khoác áo Chelsea.

Sau thời gian dài theo đuổi, Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí chuyển nhượng kỉ lục trong lịch sử CLB là 72 triệu bảng (80 triệu euro). những CĐV Pháo thủ vô cùng hào hứng với “bom tấn” này nhưng họ sẽ thấy chạnh lòng ít rộng rãi nếu biết rằng cầu thủ người Bờ Biển Ngà mơ ước được gia nhập… Chelsea.



Trong 1 buổi phỏng vấn mang Telefoot, Pepe từng méc nhỏ tuổi Chelsea là điểm tới mơ ước và là CLB duy nhất tại xứ sở sương mù mà anh muốn khoác áo:


w88hn “Chelsea là CLB tôi mơ về. ấy là CLB duy nhất tại Anh mà tôi muốn gia nhập”.



Pepe thực hiện cuộc phỏng vấn này vào tháng 7/2017, ko lâu trước khi anh mang bước tiến quan trọng trong sự nghiệp, đó là hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 9 triệu bảng từ Angers sang Lille. Tại sân Stade Pierre-Mauroy, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã vươn tầm vươn lên là 1 trong các ngôi sao chạy cánh hay nhất Ligue một cũng như châu Âu.


Trong 2 mùa giải khoác áo Lille, Pepe ghi tới 37 bàn thắng sau 79 lần ra sân, trong đó 23 pha lập công (22 tại Ligue 1) đến ở mùa bóng 2018/19. sở hữu phong độ quá ấn tượng ấy , cầu thủ 24 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của hàng loạt CLB bự và cuối cộng cập bến Arsenal.
xem thêm: http://choidaga.com/the-thao-7m-co-phat-truc-tiep-da-ga-campuchia-hay-khong/

Theo lịch, Pepe sẽ bắt buộc chờ tương đối lâu để được chạm trán “đội bóng trong mơ” Chelsea mang tư phương pháp cầu thủ Arsenal. Trận derby London lượt đi của Premier League 2019/20 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/12.
Đá gà trực tuyến Web Developer