Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

CHÍNH THỨC: Tottenham có thêm tân binh phút chót


Trước khi thị trường chuyển nhượng Anh khép lại, Tottenham đã kịp xong xuôi thủ tục chiêu mộ Ryan Sessegnon từ Fulham. trực tiếp bóng đá

Trong ngày sau cuối của thị trường chuyển nhượng mùa hè 2019 ở Anh, Tottenham đã có liền hai tân binh đắt giá. Trước tiên là tiền vệ Giovani Lo Celso từ Real Betis - phiên bản hiệp đồng cho mượn kèm quy định mua đứt trị giá 55 triệu bảng.
Ngay sau đó, Tottenham đã kịp hoàn tất thương vụ Ryan Sessegnon trước khi thị trường đóng cửa vào lúc 5 giờ chiều ngày 8/8 (giờ Anh).
Ryan Sessegnon vốn là mục đích của Tottenham từ lâu, nhưng mà mùa hè năm ngoái, họ vấp phải đòi hỏi quá cao của Fulham. Sau một năm sa sút và phải xuống hạng ở Premier League cùng Fulham, giá trị của Ryan Sessegnon đã giảm mạnh. Theo truyền thông Anh, Tottenham chỉ mất 25 triệu bảng để mua kỹ năng 19 tuổi này.
thông báo trên trang chủ, Tottenham cho biết Ryan Sessegnon đã đặt bút ký hợp đồng 6 năm với CLB và mặc áo số 19 ở mùa giải mới. Ryan Sessegnon lên đường ở địa điểm hậu vệ trái nhưng anh chỉ thực sự bùng nổ khi được đá ở hàng công.
Ở mùa giải 2017/18, Ryan Sessegnon ghi được 15 bàn thắng sau 46 trận ở Championship, góp công bự giúp Fulham giành quyền thăng hạng. Phong độ tuyệt hảo này giúp ngôi sao trẻ người Anh giành một loạt danh hiệu cá nhân. Ngoại giả, anh cũng như Fulham đã gây bế tắc lớn ở Premier League mùa trước và phải xuống hạng nhanh chóng.
đến Tottenham, Ryan Sessegnon nhiều kỹ năng sẽ phải quay về vị trí hậu vệ trái, thay thế Danny Rose - người đang rục rịch ra đi. xoc dia online
tylebongda Web Developer